TNN online อยากย้ายมาก! "โรเมโร่" ยอมไม่รับค่าชดเชยเพื่อแลกยกเลิกสัญญาแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากย้ายมาก! "โรเมโร่" ยอมไม่รับค่าชดเชยเพื่อแลกยกเลิกสัญญาแมนยู

อยากย้ายมาก! โรเมโร่ ยอมไม่รับค่าชดเชยเพื่อแลกยกเลิกสัญญาแมนยู

เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารทีมชาติอาร์เจนตินา ต้องการย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และขอให้สโมสรยอมปล่อยตัว โดยยอมแลกกับการไม่รับค่าชดเชยในการยกเลิกสัญญาตอนสิ้นเดือนตุลาคมนี้

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะปิดฉากการย้ายทีมออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการไม่รับค่ายกเลิกสัญญาจำนวน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ตอนสิ้นเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่ล้มเหลวในการย้ายทีมก่อนตลาดเดทไลน์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตอนนี้ มือกาววัย 33 ปี กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 3 ของ "ปีศาจแดง" หลังการกลับมาของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายด่านที่ปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งาน ซึ่งนั่นหมายความว่า โอกาสของเขาในการลงเฝ้าเสาจะลดน้อยลงไปอีก

ทำให้ โรเมโร่ ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่ประกาศให้ความสนใจในตัวเขา โดยเฉพาะ เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน จนภรรยาของเขาได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล โดยแสดงความไม่พอใจต่อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ล่าสุดตามรายงานของ The Sun ระบุว่า โรเมโร่ มีความไม่พอใจบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทราบว่า เอฟเวอร์ตัน หนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวเขา และเต็มใจที่จะเสนอจ่ายค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายไปค้าแข้งในถิ่นกูดิสันพาร์ค แต่ท้ายที่สุดแล้วดีลก็ล้มเหลวลง

และในขณะนี้ โรเมโร่ กับเอเยนต์ของเขาได้เจรจากับทางทีมต้นสังกัด "ปีศาจแดง" เพื่อขอให้สโมสรยกเลิกสัญญาในสิ้นเดือนตุลาคมนี้ โดยจะไม่ขอรับได้ค่าชดเชย 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 60 ล้านบาท) เพราะสัญญาของเขายังคงเหลือจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้า ซึ่งหากตกลงกันได้ เขาจะสามารถย้ายทีมได้ง่ายขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อังกฤษเซ็ง! ชิลเวลล์ถอนตัวทีมชาติ-เชลซีหวังฟิตทันบู๊เซาแธมป์ตัน

อายุ30แต่เหมือน25! "เฮนเดอร์สัน" ยังฟิตหวังค้าแข้งต่ออีก 7 ปี

มากัธเหน็บ"เป๊ป-คล็อปป์"ไม่ได้เก่งจริงอย่างที่หลายคนสรรเสริญ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง