TNN online ตอบรับข้อเสนอ! แซงต์ เอเตียนตกลงขาย "โฟฟาน่า" ให้เลสเตอร์แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตอบรับข้อเสนอ! แซงต์ เอเตียนตกลงขาย "โฟฟาน่า" ให้เลสเตอร์แล้ว

ตอบรับข้อเสนอ! แซงต์ เอเตียนตกลงขาย โฟฟาน่า ให้เลสเตอร์แล้ว

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัว เวสเล่ย์ โฟฟาน่า เซนเตอร์แบ็กจาก แซงต์ เอเตียน เสริมหลังบ้าน หลังมีรายงานว่า สโมสรในลีกเอิงตกลงปล่อยตัวนักเตะให้กับ "จิ้งจอกสยาม" แล้ว

แซงต์ เอเตียน ได้แถลงว่า  ทางสโมสรตกลงขาย เวสเล่ย์ โฟฟาน่า  กองหลังวัย 19 ปีให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องของค่าตัวที่ชัดเจน

เวสเล่ย์ โฟฟาน่า ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส มีความปราถนาที่จะย้ายทีม เพื่อหวังจะพัฒนาตัวเอง และกระตือรือร้นที่จะร่วมงานกับอดีตแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ โดยล่าสุดได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "จิ้งจอกสยาม" แล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ 

อย่างไรก็ตาม ESPN รายงานว่า ค่าตัวของ เวสเล่ย์ โฟฟาน่า น่าจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านยูโร บวกกับส่วนเพิ่มอีก 5 ล้านยูโร รวมเป็น 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) ซึ่งนี้ถือเป็นการเสนอราคาครั้งที่ 3 ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นให้กับ แซงต์ เอเตียน ก่อนจะยอมปล่อยตัวแนวรับดาวรุ่งรายนี้มาร่วมค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

สำหรับ โฟฟาน่า ก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ แซงต์ เอเตียน เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2019 โดยเขาทำไป 2 ประตู จากการลงเล่น 29 นัด รวมทั้งยังช่วยให้ทีมต้นสังกัดเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอล เฟร้นช์ คัพ ในฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็พ่ายแพ้ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-0 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจะหยุด 'ลิเวอร์พูล' สู่เส้นทางป้องกันแชมป์?

แมนซิตี้คว้า 'รูเบน ดิอาส' อุดรั่วเกมรับปล่อย 'โอตาเมนดี้' สวนทางซบเบนฟิก้า

สมใจ! "คล็อปป์" ยอมรับอยากได้ "โชต้า" เสริมทัพมา 3 ปีแล้ว 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง