TNN online "โซลชาร์"ไฟเขียว! แมนยูเตรียมทาบ"ตราโอเร่"วัย18ปี เสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โซลชาร์"ไฟเขียว! แมนยูเตรียมทาบ"ตราโอเร่"วัย18ปี เสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

โซลชาร์ไฟเขียว! แมนยูเตรียมทาบตราโอเร่วัย18ปี เสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกสื่อดังในอิตาลี เผยข่าว ว่าเตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม อาหมัด ตราโอเร่ ปีกวัย 18 ปี ของอตาลันตา เข้าเสริมเกมรุกของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ อาหมัด ตราโอเร่ ปีกคนเก่งวัย 18 ปี ของอตาลันตา เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดีลครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการพลาดได้ตัว เจดอน ซานโช่ 

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวนักเตะแนวรุกหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่หลังจากที่ ทั้งสองทีมยังไม่สามารถตกลงค่าตัวของปีกคนเก่งชาวอังกฤษได้ ทำให้ทีมดังของพรีเมียร์ฯ ตกเป็นข่าวกับแข้งคนอื่นอีกมากมาย 

จนล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด มาโดนสื่อของประเทศอิตาลี แฉว่า ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง อตาลันตา ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เพื่อข้อซื้อตัว อาหมัด ตราโอเร่ ปีกจอมเทคนิควัย 18 ปี มาเสริมทีม 

อาหมัด ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ"ปีศาจแดง" มาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังสามารถก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ อตาลันตา ได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แม้จะไม่ได้ลงสนามให้ทีมเลยก็ตาม 

แต่ทางฝั่งแมวมองของ"ปีศาจแดง" ได้ติดตามดูฟอร์มของ อาหมัด ตราโอเร่ มาสักระยะหนึ่งแล้วและได้ส่งรายชื่อแข้งวัย 18 ปี ให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ พิจารณาแล้ว ก่อนที่ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จะตอบตกลงส่งชื่อให้ บอร์ดบริหารซื้อแข้งคนดังกล่าวมาเสริมทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนผีมีเครียด!สื่อแฉ11แข้งแมนยูอาจชวดดวลพาเลซ

แข้ง"ปีศาจแดง"ประกาศชัด! ปีนี้มันถึงเวลาแล้วที่แมนยู ต้องมีแชมป์ติดมือ

กูรูลูกหนังอังกฤษฟันธงลิเวอร์พูลจะจบอันดับ 4 หากไม่คิดเสริมทัพเพิ่มเติม 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง