TNN online สัญญาใหม่ราบรื่น! "บิเอลซ่า" ยืนยันอยู่คุมลีดส์เล่นพรีเมียร์ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สัญญาใหม่ราบรื่น! "บิเอลซ่า" ยืนยันอยู่คุมลีดส์เล่นพรีเมียร์ลีก

สัญญาใหม่ราบรื่น! บิเอลซ่า ยืนยันอยู่คุมลีดส์เล่นพรีเมียร์ลีก

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า ยืนยันว่า เขาจะอยู่คุมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อไป เพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ลีก 2020/21 หลังการเจรจาสัญญาใหม่ลุล่วงไปด้วยดี

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือจอมเก๋าวัย 65 ปีของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ตกลงที่จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลแรกของสโมสร "ยูงทอง" บนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากห่างหายไป 16 ปี

"ยูงทอง" พยายามอย่างหนักในการตกลงเงื่อนไขสัญญาใหม่กับ เฮดโค้ชชาวอาร์เจนไตน์ เพื่อตอบแทนผลงานที่พาทีมเลื่อนชั้นกลับมาเล่นในลีกสูงสุดของอังกฤษได้อีกครั้ง

ทั้งนี้ บิเอลซ่า ได้ออกมายืนยันก่อนเกมเปิดฤดูกาล 2020/21 ว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด มีข้อตกลงใหม่ให้เขาอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทีมในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ต่อ หลังจากสัญญาเดิมได้หมดลงไปเมื่อปลายปี 2019/20 

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการประกาศที่ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยคาดว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการในไม่กี่วันข้างหน้าก่อนที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ แต่ บิเอลซ่า ได้ออกมาแสดงให้แฟนบอล "ยูงทอง" มั่นใจว่า เขาจะยังไม่ไปไหน

"ผมจะทำงานในฤดูกาลหน้ากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างถูกจัดเรียงเรียบร้อยแล้ว และแน่นอนว่า ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไปในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง"

"ผมทำงานเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีม จนเราได้เลื่อนชั้น สโมสร, นักเตะ รวมทั้ง แฟนบอล พวกเขาทุกคนสมควรได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก" บิเอลซ่า กล่าว

ภาพจาก เพจ Leeds United 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซบรอบ2!พาเลซยืมบาตชูอายี่เสริมคม

นำเข้าจากลีกเอิง!ฟูแล่มคว้าฟูลแบ็กลียงเสริมเกมรับ

ลิเวอร์พูลล้มแผนล่าตัว"อดาม่า ตราโอเร่"แล้ว หลังวูล์ฟส์เรียค่าตัว 64 ล้านปอนด์ 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง