TNN online เรือใบงานเข้า! แมนซิตี้แถลง "มาห์เรซ-ลาป๊อร์กต์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เรือใบงานเข้า! แมนซิตี้แถลง "มาห์เรซ-ลาป๊อร์กต์" ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เรือใบงานเข้า! แมนซิตี้แถลง มาห์เรซ-ลาป๊อร์กต์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า มีนักเตะ 2 รายในสโมสร คือ ริยาด มาห์เรซ และ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แถลงยืนยันว่า ริยาด มาห์เรซ  ปีกทีมชาติแอลจีเรีย และ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ได้รับผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก

โดยทั้งคู่ได้แยกตัวเองออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว และยืนยันว่า แข้งทั้ง 2 รายกำลังปฏิบัติตามมาตราการที่ทางพรีเมียร์ลีก และรัฐบาลอังกฤษ ได้กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด ก่อนจะเริ่มต้นการแข่งขันในฤดูกาล 2020/21 ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ต้องพักฟื้นตัว และยังไม่ชัดเจนว่าพวกเขาจะกลับมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้อีกครั้งเมื่อไหร่ 

สำหรับ แถลงการณ์ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุว่า: "สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอประกาศยืนยันว่า ริยาด มาห์เรซ และ เอเมอริค ลาป๊อร์กต์ ได้มีผลการตรวจสอบหาเชื้อโควิด-19 เป็นบวก"

"ขณะนี้ ผู้เล่นทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงสังเกตการณ์ และได้แยกตัวเองตามมาตราการของรัฐบาลอังกฤษ และพรีเมียร์ลีก ที่กำหนดไว้แล้ว ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้แสดงอาการของไวรัสแต่อย่างใด"

"ทุกคนในสโมสรขอให้ ริยาด และ เอเมอริค ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ก่อนที่พวกเขาจะกลับไปฝึกซ้อม สำหรับเตรียมความพร้อมเพื่อลงเล่นฤดูกาลใหม่"

โดยโปรแกรมนัดแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ แอสตัน วิลล่า แต่ได้ถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากซีซั่นในปี 2019/20 มีการยืดเยื้อ และยังไม่มีการกำหนดเวลาใหม่ ดังนั้น "เรือใบสีฟ้า" จะต้องเล่นเกมนัดถัดไป ซึ่งจะรับการมาเยือนของ วูล์ฟสแฮมป์ตัน ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซดแห้วตามฟอร์ม!สื่อเบียร์แฉโซลชาบินกล่อมแวร์เนอร์ก่อนซบเชลซี

ตำนานกองหลังหงส์ชี้! แมนยูทุ่มเงินคว้าหนึ่งแข้งเข้าทีม เพื่อโอกาสลุ้นแชมป์

ภาพเชว่าลอยมา!สื่อแฉดีลฮาแวร์ทซ์ใบสั่งจากเสี่ยหมี 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง