TNN online ลงเอยเชลซี!ซิลวาโต้ข่าวตกลงซบฟิออเรนติน่า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลงเอยเชลซี!ซิลวาโต้ข่าวตกลงซบฟิออเรนติน่า

ลงเอยเชลซี!ซิลวาโต้ข่าวตกลงซบฟิออเรนติน่า

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉ เชลซี ใกล้คว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา เสริมทัพแบบฟรีๆ หลังปราการหลังบราซิเลียนให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีกว่ายังไม่ได้ตกลงย่ายร่วมทัพ ฟิออเรนติน่าตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษรายงานข่าวว่า เชลซี ใกล้ที่บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ติอาโก้ ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

ซิลวา เหลือสัญญากับ เปแอสเช ถึง 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีทีท่าว่าจะได้สัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยที่ เชลซี กับ ฟิออเรนติน่า คือทีมที่มีข่าวกับดาวเตะวัย 35 ปีมากที่สุดในช่วงนี้

ล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ระบุว่าสัญญาที่ เชลซี ยื่นให้ ซิลวา นั้น มีระยะเวลา 1 ปี ซึ่งถือเป็นการรายงานข่าวแย้งกับคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาลีใที่บอกว่าปราการหลังบราซิเลียนบรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า เรียบร้อยแล้ว 

ทั้งนี้หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ "เปแอสเช" แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซิลวา ชี้แจงว่ายังไม่ได้ใกล้ที่จะย้ายไปซบ ฟิออเรนติน่า แต่อย่างใด

"ผมยังไม่ได้ตอบรับข้อเสนอจากทีมไหนเลย ข่าวลือที่บอกว่าผมบรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนติน่า แล้วนั้นไม่เป็นความจริง"

"เอเยนต์ของผมกำลังคุยกับ ฟิออเรนติน่า รวมถึงกับสโมสรอื่นๆ อยู่ ผมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตร่วมกับครอบครัวของผมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกธงขาว! สื่อตีแมนยูถอดใจล้มแผนไล่ล่า "ซานโช่" ซัมเมอร์นี้ล

เปิดศึกลิเวอร์พูล! อาร์เซน่อลสนคว้า "ติอาโก้" เสริมทัพ

ลีดส์กางแผนหากวืด "เอดูอาร์" เล็งดึง "โอริกี้" จากลิเวอร์พูลแทน 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง