TNN online งานเข้ากัปตันแมนยู! "แม็คไกวร์" ถูกตำรวจจับหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

งานเข้ากัปตันแมนยู! "แม็คไกวร์" ถูกตำรวจจับหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ

งานเข้ากัปตันแมนยู! แม็คไกวร์ ถูกตำรวจจับหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทที่กรีซ

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับที่เกาะมิโคนอส ของประเทศกรีซ เนื่องจากไปทำร้ายตำรวจ หลังมีการทะเลาะวิวาทนอกบาร์

แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตำรวจกล่าวหาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษกลุ่มหนึ่งนอกบาร์ และยังไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่มาเคลียร์สถานการณ์ดังกล่าว โดยถูกจับกุมที่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ

ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นกรีซ ระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา แม็คไกวร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ถูกตำรวจกล่าวหาว่า มีการทะเลาะวิวาทกับนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษคนอื่นๆ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไประงับเหตุ ก็โดนต่อสู้ทางกายและวาจา ในระหว่างที่พวกเขาต่อต้านการจับกุม

จากเหตุการณ์ดังกล่าว จึงเป็นผลทำให้ทั้งหมดถูกควบคุมตัวใส่กุญแจมือ และนำตัวไปที่สถานีตำรวจท้องถิ่น ในช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงนักเตะมูลค่า 85 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ด แถลงการณ์ว่า "สโมสรตระหนักถึงเหตุการณ์ที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับการทะเลาะวิวาท ที่มิโคนอส เมื่อคืนนี้"

"มีการติดต่อกับ แฮร์รี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขาก็ให้ความร่วมมือกับทางการกรีซอย่างเต็มที่ แต่ในเวลานี้เรายังไม่สามารถแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมได้"

สำหรับภาพที่ปรากฎในคลิปแสดงให้เห็นว่า แม็คไกวร์ กำลังสนทนากับแฟนบอล ระหว่างการผ่อนคลาย ในพื้นที่ มาโตเจียนเนีย ของเกาะมิโคนอส หลังจากนั้น เขาก็ได้ถ่ายรูปกับแฟนบอล พร้อมดื่มกินอาหาร อย่างสนุก ก่อนที่เหตุดังกล่าวจะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ฝีมือโซลชา!ยอร์คชูมาร์กซิยาลว่าที่ยอดกองหน้า

สเปอร์สเตรียมยื่นซื้อ "เมทแลนด์-ไนล์ส" หลังอาร์เซน่อลพร้อมโละ

พร้อมเจอคิวโหด!คล็อปป์หวังลูกทีมคืนฟอร์มก่อนเปิดซีซั่น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง