TNN online พร้อมปาดหน้าทุกทีม! เชลซีมาแรงจ่อยื่นซื้อซ้ายแบ็กซ้ายมาดริด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมปาดหน้าทุกทีม! เชลซีมาแรงจ่อยื่นซื้อซ้ายแบ็กซ้ายมาดริด

พร้อมปาดหน้าทุกทีม! เชลซีมาแรงจ่อยื่นซื้อซ้ายแบ็กซ้ายมาดริด

สื่อดังในต่างประเทศ เปิดเผยข่าว แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้แจ้งไปยังบอร์ดบริหาร ให้หันมาล่าตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายของ เรอัล เข้ามาเสริมทีม หลัง เบน ชิลเวลล์ มีค่าตัวที่แพงเกินไป

สื่อดังในต่างประเทศเปิดเผยข่าวว่า เชลซี เลิกให้ความสนใจในตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายอังกฤษแล้ว หลังจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งราคาขายเอาไว้ที่ประมาณ 80 ล้านปอนด์ ทำให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมของ"สิงห์บลูส์" ได้แจ้งให้บอร์ดบริหาร เดินหน้าคว้าตัว เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายอนาคตไกล วัย 23 ปี ของ เรอัล มาดริด แทน

เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายอนาคตไกลวัย 23 ปี ของเรอัล มาดริด ถูกส่งให้ เซบีญ่า ยืมตัวไปในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา โดยลงเล่นให้ เซบีญ่า ไปทั้งหมด 31 นัด ในลาลีกาสเปน แถมยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนยกให้ติดทีมยอดเยี่ยมของลาลีกาฤดูกาลนี้ 

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 18 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน เข้าไปเสริมทีม แต่ทางฝั่งของ เรอัล มาดริด ยังไม่ได้ตอบตกลงใดๆ 

ล่าสุด เชลซี พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปให้ เรอัล มาดริด พิจารณาเพื่อขอซื้อตัวของ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายวัย 23 ปี เข้าไปเสริมทีม หลังจากในทีม "สิงห์บลูส์" ยังไม่มีแบ็กซ้ายดีๆในทีม และไม่พร้อมทุ่มเงินคว้าตัวเบน ชิลเวลล์มาเสริมทีมหลังมีค่าตัวที่แพงเกินไป 

นอกจากนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ยังมองว่า เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายอนาคตไกลชาวสเปน เป็นแข้งที่เหมาะสมที่ดึงเข้ามาเสริมทีมในตำแหน่งแบ็กซ้ายของทีม เพราะน่าจะมีค่าตัวไม่เกิน 30 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บทเรียนราคาแพง!แมนยูยอมจ่ายค่าชดเชยเพื่อโละอเล็กซิส

ประกาศแล้ว! อินเตอร์ยืนยันคว้า "อเล็กซิส" จากแมนยูร่วมทัพแบบถาวร

ทุ่มไม่อั้น!สื่อปูดซิลบาตกลงซบลาซิโอแล้ว

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง