TNN online แมนยูประกาศชัด พร้อมคว้า 3 แข้งดัง เข้าเสริมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูประกาศชัด พร้อมคว้า 3 แข้งดัง เข้าเสริมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนยูประกาศชัด พร้อมคว้า 3 แข้งดัง เข้าเสริมทีม ช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่า พวกเขายังกำหนดเป้าหมายเสริมทัพเอาไว้ที่ 3 รายตามเดิม โดยจะต้องพยายามซื้อเขามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ทั้งหมด

สื่อดังในเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ ออกมาเปิดเผยข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าที่จะคว้าแข้งเป้าหมายเดิมอยู่ โดยเป้าหมายทั้งหมดนั้นมีอยู่ 3 คน ก็คือ จาดอน ซานโช ปีกดอร์ทมุนด์, แจ็ค กรีลิช ดาวเตะแอสตัน วิลลา และ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลายกระแสออกมาว่าทางฝั่งของ "ปีศาจแดง"อาจจะไม่พร้อมทุ่มเงินในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเนื่องด้วย สถานการณ์ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อาจจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีรายได้ที่ลดลง 

แต่ข่าวล่าสุดออกมายืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงจะพบาบามคว้าแข้งเป้าหมายทั้ง 3 คน เข้ามาเสริมทีมให้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ โดยทั้ง 3 คน ประกอบด้วย จาดอน ซานโช ปีกดอร์ทมุนด์ ที่ทำไปแล้ว 14 ประตู กับอีก 16 แอสซิสต์ ,ส่วนทางด้านของ แจ็ค กรีลิช ดาวเตะแอสตัน วิลลา ทำไปแล้ว 7 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ ขณะที่ จู้ด เบลลิงแฮม กองกลางเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ทำไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์

ซึ่งแข้งทั้งสามคนนั้นคือแข้งที่ทางฝั่งของ "ปีศาจแดง" ยกให้เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาก็มั่นใจว่าจะสามารถคว้าทั้ง 3 คน เข้ามาเสริมทีมได้สำเร็จ ตามความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ต้องการจะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ไว้ใช้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนาคตกัปตันผี! "แม็คไกวร์" ซูฮกแข้งรุ่นน้องแมนยูเจ๋งสุดที่เคยร่วมทีม

"เจมส์" เผยไอดอลวัยเด็กเยอะ แต่คนนี้เป็นเบอร์หนึ่งในใจ

ฝันสลาย! "สโคลส์" ย้อนความ "โรนัลดินโญ่" เปลี่ยนใจนาทีท้ายปัดแมนยูซบบาร์ซ่า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง