TNN online เล่นเอาเหนื่อย! "โทโมริ" เผย 2 แข้งลิเวอร์พูลดวลด้วยยากที่สุด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เล่นเอาเหนื่อย! "โทโมริ" เผย 2 แข้งลิเวอร์พูลดวลด้วยยากที่สุด

เล่นเอาเหนื่อย! โทโมริ เผย 2 แข้งลิเวอร์พูลดวลด้วยยากที่สุด

ฟิกาโย่ โทโมริ ปราการหลัง เชลซี ยอมรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แข้งแซมบ้า กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่ง ของ ลิเวอร์พูล คือแนวรุกคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอมา

ฟิกาโย่ โทโมริ กองหลังดาวรุ่งเชลซี ที่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในฤดูกาลนี้ ระบุว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะตัวฉกาจของ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ปรับที่รับมือยากที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขา

"สำหรับฤดูกาลนี้ เป็นอะไรที่แตกต่างสำหรับผม เพราะมันคือพรีเมียร์ลีก และมันเป็นการยกระดับขึ้นมาอีกก้าวหนึ่งของผม" โทโมริ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต

"คุณต้องมีสมาธิ และเตรียมตัวให้มากขึ้น พร้อมตื่นตัวอยู่เสมอ ในการแข่งขันคุณได้เจอกองหน้าต่างๆ มากมาย บางคนชอบเล่นลูกกลางอากาศหรือบางคนชอบวิ่งตัดหลัง"

"เมื่อผมเจอกับ ฟีร์มิโน่ และเขาลงไปเล่นลึกถึงกองกลาง สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเร็วมาก และหากเกิดความผิดพลาด จะถูกลงโทษอย่างรุนแรง"

"แต่เมื่อ ฟีร์มิโน่ เล่นประสานงานกับ ซาลาห์ นั่นน่าจะเป็นเรื่องยากที่สุด ทุกครั้งที่พวกเขาได้บอล ผมก็คิดว่า 'นี่เป็นความท้าทาย แต่ที่นี่คือที่ที่ผมต้องการ และมันเป็นโอกาสที่จะพิสูจน์ว่า ผมสามารถเล่นในระดับนี้ได้"

สำหรับ โทโมริ ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามช่วย เชลซี ไปแล้ว 21 นัดในทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ พา "สิงห์บลูส์" รั้งอันดับ 4 ของตารางในพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ ก่อนที่ไวรัสโควิด-19 จะระบาดหนัก และการแข่งขันหยุดระงับไปตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปืนส่อแห้ว!แอต.มาดริดหวังแลกตัวปาร์เตย์กับแชมเบอร์เลน

เรื่องจริง!โรเบิร์ตสันยันเทรนท์อยากขยับเล่นมิดฟิลด์

"เลโน่" ซูฮก "อลีสซง" มือกาวเหนียวสุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง