TNN online "โซลชา"เบนเป้า เล็งดึง"เคียซ่า"เข้าเสริมทัพแมนยู หลัง"ซานโช่"ค่าตัวแพงเกินไป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

"โซลชา"เบนเป้า เล็งดึง"เคียซ่า"เข้าเสริมทัพแมนยู หลัง"ซานโช่"ค่าตัวแพงเกินไป

โซลชาเบนเป้า เล็งดึงเคียซ่าเข้าเสริมทัพแมนยู หลังซานโช่ค่าตัวแพงเกินไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเบนเป้าหมายด้วยการที่จะคว้าตัวของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกชาวอิตาลีของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่เป้าหมายเดิมอย่าง จาดอน ซานโช่ ดาวเตะคนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ค่ตัวสูงเกินไป

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เอ็ด วูดเวิร์ด รองประธานฝ่ายบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะไม่ยอมทุ่มเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีข่าวหลุดออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องเปลี่ยนเป้าหมายจากเดิมที่พยายามจะคว้าตัว จาดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ

ทำให้พวกเขาต้องเลือกที่จะคว้าตัวของ เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลีของฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทีมแทน เพราะมีค่าตัวถูกกว่าถึงครึ่งหนึ่ง หลังทีมดังแห่งอิตาลี เตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 61 ล้านปอนด์เท่านั้น

เฟเดริโก้ เคียซ่า ดาวเตะคนเก่งชาวอิตาลี ที่อายุพึ่งจะ 22 ปี เท่านั้น โดยในฤดูกาลนี้ ทำไปแล้ว 6 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์ แถมเขาเป็นแข้งในแนวรุกที่สามารถเล่นได้ทั้ง ปีกซ้าย, ปีกขวา และ สามารถขยับขึ้นไปเป็นหน้าเป้าได้ด้วย ซึ่งเป็นแข้งที่ตรงตามความต้องการของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

โดยตอนนี้ เฟเดริโก้ เคียซ่า  ปีกทีมชาติอิตาลี ถูกทางฝั่งของ ฟิออเรนติน่า ตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 61 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ทางฝั่งของ"ปีศาจแดง" อาจจะต้องออกแรงเหนื่อยที่จะคว้าตัวแข้งคนดังกล่าว  หลังมีหลายทีมที่ให้ความสนใจแข้งคนดังกล่าวเช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเสียใครอีก!ร็อดเจอร์สรับเลสเตอร์ต้องเจองานหินรั้งแข้งตัวเก่งไปตลอด

ไม่กลัวหน้าแหก!กูรูลูกหนังสเปนฟันธงเชลซีไม่คิดคว้าคูตินโญ่

นอกเหนือจากเคน-ซานโช่! ริโอเสนอชื่อแข้ง 5 รายให้แมนยูดึงร่วมทัพ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง