TNN online แมนยูจ้องสอย "เฟลิกซ์" ดาวรุ่งแอตเลติโกเสริมทัพซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูจ้องสอย "เฟลิกซ์" ดาวรุ่งแอตเลติโกเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนยูจ้องสอย เฟลิกซ์ ดาวรุ่งแอตเลติโกเสริมทัพซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังล็อกเป้าหมายสนใจคว้าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่เรื่องง่ายที่ "ตราหมี" จะขายแข้งรายนี้ เนื่องจากเพิ่งย้ายเข้ามาค้าแข้งเวทีลาลีกาเพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งอนาคตไกลของ แอตเลติโก มาดริด เป็นเป้าหมายที่ "ปีศาจแดง" จะคว้าตัวมาเสริมทัพ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัว 126 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,284 ล้านบาท กับสัญญาระยะยาวถึงปี 2026 ซึ่งในฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 28 นัดในทุกรายการ ดูเหมือนว่ายังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจทัพ "ตราหมี" เท่าที่ควร

ล่าสุด Le Sport 10 สื่อกีฬาฝรั่งเศส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความตั้งใจที่จะไล่ล่าลายเซ็นต์ ชูเอา เฟลิกซ์ โดยได้ติดต่อไปยัง จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของนักเตะ และเล้าโลมว่า จะเห็น เฟลิกซ์ เดินตามรอยเท้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้ประกาศตัวว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" อาจพบเรื่องยากที่จะเกลี้ยกล่อมปิดดีลดาวรุ่งวัย 20 ปี เนื่องจากเขาเพิ่งย้ายมาค้าแข้งในเวที ลาลีกา สเปน ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น อีกทั้งยังมีข้อตกลงเงื่อนไขกับ แอตเลติโก มาดริด อีก 7 ปี ซึ่ง ชูเอา เฟลิกซ์ เอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยังมีความสุขดีกับทีม และ "ตราหมี" คือสโมสรที่เขาชื่นชอบที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สโคลส์ชื่นชมป็อกบาเทียบฝีเท้าคล้ายเจอร์ราร์ด

หยันอดีตต้นสังกัด!เมอร์สันยันให้เป๊ปคุมอาร์เซนอลชุดนี้ก็ไม่มีทางถึงแชมป์

สถานการณ์ยังไม่ดี! แมนยู-ลิเวอร์พูล ระงับการต่ออายุตั๋วปีในฤดูกาลหน้า

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง