TNN online สื่อสเปนเผย! "คูตินโญ่"กำหนดพิกัด เลือกแล้วจะย้ายไปเล่นที่ไหนฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อสเปนเผย! "คูตินโญ่"กำหนดพิกัด เลือกแล้วจะย้ายไปเล่นที่ไหนฤดูกาลหน้า

สื่อสเปนเผย! คูตินโญ่กำหนดพิกัด เลือกแล้วจะย้ายไปเล่นที่ไหนฤดูกาลหน้า

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของบาร์เซโลน่า ตั้งเป้าที่จะย้ายกลับมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง ถ้าหากว่าเขาต้องอำลาจาก เวที ลา ลีกา สเปน ทำให้ ทีมจากลีกอื่นอาจจะหมดสิทธ์คว้าตัวเขาไปร่วมทีม

บาร์เซโลน่า คว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาเสริมทีมด้วยค่าตัวรวมกว่า 142 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 แต่เจ้าตัวไม่สามารถทำผลงานได้ดีแบบที่เคยทำกับ ลิเวอร์พูล ได้ จนมาในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวถูกส่งไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ใช้งานด้วยสัญญายืมตัว 

แต่ทางฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิค ที่สามารถซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้าสู่ทีมได้ในราคา 120 ล้านยูโร นั้น ทางฝั่งทีมดังของเยอรมันกลับไม่คิดที่จะซื้อแข้งชาวบราซิลเข้าเสริมทีม 

ทำให้ มีข่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น่าจะต้องย้ายกลับคืนสู่ทีม บาร์เซโลน่า อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ไม่มีที่ว่างให้แข้งชาวบราซิลได้ลงเล่นเช่นกัน จึงกลายเป็นทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจในตัวเขา 

แต่จากที่เจ้าตัวออกมาประกาศว่า จะย้ายกลับไปลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น จึงเหลือเพียงแค่ เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่น่าจะมีโอกาศได้ตัวแข้งชาวบราซิลวัย 27 ปี ไปร่วมทีม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลียนแบบลูกทีม!คล็อปป์เผยทำอะไรแก้เบื่อช่วงพักแข่ง

เอเยนต์เผยโอซิลยังไม่ชิ่งหนีอาร์เซน่อล ชี้ปีหน้าไม่ปิดทางซบเฟเนร์บาห์เช่

เซ็งกันเป็นแถว! ฆิเมเนซยันอยู่วูล์ฟส์ต่อแม้ชวดลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง