TNN online แค่ถ่ายแบบ! สเตอร์ลิ่งจับเสื้อมาดริดพาดบ่าขึ้นปกหนังสือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แค่ถ่ายแบบ! สเตอร์ลิ่งจับเสื้อมาดริดพาดบ่าขึ้นปกหนังสือ

แค่ถ่ายแบบ! สเตอร์ลิ่งจับเสื้อมาดริดพาดบ่าขึ้นปกหนังสือ

สร้างกระแสข่าวต่อเนื่อง! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ซิตี้ ถ่ายแบบลงหนังสือพิมพ์กับเสื้อทีมต้นสังกัด และทีมที่กำลังมีข่าวพัวพันจะคว้าตัวเขาไปร่วมทัพอย่าง เรอัล มาดริด

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แข้งวัย 25 ปี กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาย้ายออกจากทีม หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนโทษแบน 2 ปี ฐานทำความผิดอย่างรุนแรงต่อกฎควบคุมการเงิน หรือ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" โดยเจ้าตัวได้ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึกลา ลีกา สเปน ที่พร้อมเดินดึงตัวแข้งรายนี้ไปร่วมทัพ

แม้ก่อนหน้านี้ แอนดี้ วอร์ด เอเยนต์ของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง จะออกมาเผยว่า ตอนนี้ ราฮีม ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง และยังคงโฟกัสกับต้นสังกัดเหมือนเดิม

โดยล่าสุด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้เป็นนายแบบถ่ายรูปลงหนังสือพิมพ์ อาส ของประเทศสเปน โดยมีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" และเสื้อ  "ราชันชุดขาว" พาดบนไหล่ซ้าย-ขวา

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ระบุผ่าน อาส สื่อสเปนว่า "ในตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของ แมนฯ ซิตี้ และผมก็มีความสุขมาก ซึ่งผมยอมรับว่า เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่น่าทึ่ง เมื่อคุณเห็นเสื้อสีขาว คุณจะทราบได้ทันทีว่า นั้นคือสโมสรที่มีความยิ่งใหญ่" 

"แต่เวลานี้ ผมยังมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ และผมก็เคารพในสิ่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน ผมคงสนุกกับการเป็นนักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แม้ผลงานในลีกไม่เป็นไปตามเป้าหมายก็ตาม" อีกทั้งเขา ยังได้ยกย่องความเก่งกาจของ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด อีกด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด...11นักเตะแมนซิตี้คืนฟอร์มทุบเวสต์แฮม2-0 ตามหงส์22แต้ม

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 26 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดอ บรอยน์เปิดใจหลังแมนซิตี้โดนโทษแบน

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง