TNN online สื่อเผย แมนซิตี้ล็อกเป้าแข้งตัวแทน "ซาเน่" แล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สื่อเผย แมนซิตี้ล็อกเป้าแข้งตัวแทน "ซาเน่" แล้ว

สื่อเผย แมนซิตี้ล็อกเป้าแข้งตัวแทน ซาเน่ แล้ว

แมนฯ ซิตี้ เล็งล็อกเป้าหมายในการคว้าตัว เลออน ไบลีย์ ปีกของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาเสียบตัวแทน ลีรอย ซาเน่ แข้งมิดฟิลด์ที่กำลังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากทีมอย่างหนัก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังพิจารณาดึงตัว เลออน ไบลีย์ แนวรุกทีมชาติจาเมกา มาเป็นตัวแทน ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูงของ "เรือใบสีฟ้า" หากตัดสินใจย้ายออกจากทีม หลังจบฤดูกาลนี้

ลีรอย ซาเน่ ดาวเตะชาวเยอรมัน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการย้ายทีม ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่กำลังจะมาถึง โดยเขาได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล ซึ่งว่ากันว่า ปีกตัวจี๊ดรายนี้ แสดงท่าทีมีใจให้กับ "เสือใต้" เป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" จะมีทางเลือกเตรียมเสริมนักเตะมาเป็นตัวแทน หากต้องเสีย ลีรอย ซาเน่ ไปจริงๆ โดยคาดว่าได้ล็อกเป้าหมายไปยัง เลออน ไบลีย์ ดาวเตะของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตามรายงานของ Daily Mail สื่อดังเมืองผู้ดี

สำหรับ เลออน ไบลีย์ แข้งวัย 22 ปี ย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ มาอยู่กับ "ห้างขายยา" เมื่อปี 2017 และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยยิงไปแล้ว 24 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 107 นัดในทุกรายการที่เล่นให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งเขายังเหลือสัญญากับทีมต้นสังกัดถึงปี 2023 โดยคาดว่าค่าตัวของเขาตกอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ปยันแข้งแมนซิตี้ตั้งตารอลงสนาม อ้อนแฟนบอลดูแลตัวเองให้ดี

บุนเดสลีกาคือตัวอย่าง!ลินการ์ดเชื่อพรีเมียร์ลีกเตะได้ถ้ามีมาตรการเข้มงวด

สู้ด้วยผลงาน! แมนยูยินยอมให้เฮนเดอร์สันเฝ้าเสาเชฟยูจนจบซีซั่น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง