TNN online อ่อยหงส์หรือเปล่า!แวร์เนอร์พร้อมลุยพรีเมียร์-ยากปัดข้อเสนอแชมป์ชปล.

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อ่อยหงส์หรือเปล่า!แวร์เนอร์พร้อมลุยพรีเมียร์-ยากปัดข้อเสนอแชมป์ชปล.

อ่อยหงส์หรือเปล่า!แวร์เนอร์พร้อมลุยพรีเมียร์-ยากปัดข้อเสนอแชมป์ชปล.

ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทอดสะพานไปยังลิเวอร์พูล ว่าแทบไม่มีใครบอกปัดหากได้ข้อเสนอจากทีมที่คว้าแชมป์ใบใหญ่ยุโรปและตอนนนี้เขาพร้อมโยกค้าแข้งต่างแดนแล้ว

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มฮอตของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องโดยถูกโยงกับยักษ์ยุโรปหลายทีมทั้ง ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ตลอด 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "หงส์แดง" ที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาติเดียวกันคุมทัพ

ล่าสุดอดีตหัวหอกสตุ๊ตการ์ท  ให้สัมภาษณ์ "คิกเกอร์" สื่อเมืองเบียร์ว่าพร้อมแล้วที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ที่ต่างแดนและแย้มว่า "หงส์แดง" น่าจะเป็นตัวเลือกที่ได้รับการพิจารณา หากมีการติดต่ออย่างจริงจัง

"เมื่อคุณทำประตูได้ 20 ประตูตอนอายุ 23 ปีในซีซั่นเดียว แน่นอนว่าย่อมมีสโมสรอื่นๆให้ความสนใจ แต่ตอนนี้ผมยังไม่คิดว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น"

"เรามีเกมสำคัญอีกมากมาย นั่นคือสิ่งที่เราจริงจัง ผมยังสามารถทบทวนอนาคตของตัวเองภายหลัง"

"คุณจะพูดว่าอย่างไรหากสโมสรแห่งหนึ่งติดต่อมาอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และให้ข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อ ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็จะรับไว้พิจารณา"

"ผมจินตนาการเสมอว่าจะไปเล่นที่ต่างแดนในวันหนึ่ง แต่ผมไม่ได้เจาะจงทีมไหนที่จะไปเป็นพิเศษหรอก ผมเปิดกว้างกับทุกที่ ตอนที่ผมอยู่อเมริกาตอนวันหยุด ผมติดตามฟุตบอลอังกฤษตลอด มันเป็นความมหัศจรรย์ของ พรีเมียร์ลีก มีทีมดังๆ อีกหลายทีมแน่นอนว่ามันคงจะสนุกกับการเล่นที่นั่น"

ทั้งนี้ แวร์เนอร์วัย 23 ปีทำประตูประตูให้แอร์เบ ไลป์ซิกไปแล้ว 25 ลูกจาก 28 นัดทุกรายการในซีซั่นนี้ จนทำให้ไลป์ซิก มีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมัน ขณะที่ ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่องจนเข้าใกล้แชมป์ลีกสูงสุดอังกฤษเป็นครั้งแรกรอบ 30 ปีหลังนำห่างถึง 22 คะแนนกับ 13 เกมที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปรแกรม6นัดสู่แชมป์รอบ30ปีของลิเวอร์พูล

ยอมยกธงมั้ย!?เป๊ปว่าอย่างไรหลังตามลิเวอร์พูล22แต้ม

นี่แหละเฮีย!มูรินโญ่ยิ้มเยาะหลังกรรมการเป่าย้อนหลังให้จุดโทษแมนซิตี้

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง