TNN online เป็นทางการ! ลิเวอร์พูลประกาศใช้ไนกี้ฤดูกาลหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เป็นทางการ! ลิเวอร์พูลประกาศใช้ไนกี้ฤดูกาลหน้า

เป็นทางการ! ลิเวอร์พูลประกาศใช้ไนกี้ฤดูกาลหน้า

ในที่สุดมหากาพย์ชุดแข่งลิเวอร์พูลก็จบลงเสียทีหลัง"หงส์แดง" ประกาศใช้แบรนด์ไนกี้ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไปแทนนิว บาลานซ์ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล ประกาศเซ็นสัญญากับ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกเป็นผู้ผลิตชุดแข่งรายใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ โดยมีผลตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 เป็นต้นไป

สัญญาของหงส์แดงกับ NB (New Balance) จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ทาง นิว บาลานซ์ พยายามอ้างสิทธิต่อสัญญาออกไป แต่ลิเวอร์พูลต้องการเปลี่ยนมาใช้ Nike มากกว่าทำให้มีการฟ้องร้องต่อศาลอังกฤษ ก่อนมีคำตัดสินให้ ลิเวอร์พูล ชนะคดีและสามารถเปลี่ยนสปอนเซอร์ได้

ลิเวอร์พูลระบุไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นจำนวนกี่ปี และไม่มีการเปิดเผยถึงจำนวนเงินที่จะได้รับจาก ไนกี้ โดย บีบีซี สื่อชื่อดังระบุว่ามีการเซ็นสัญญากัน 5 ปีและทีมดังแห่งแอนฟิลด์จะได้เงินจาก ไนกี้ เบื้องต้นฤดูกาลละ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) รวมทั้งจะได้รับส่วนแบ่งจากยอดขายสินค้าต่างๆ 20 เปอร์เซ็นต์

หากนับรวมทั้งเงินสนับสนุนทีมเบื้องต้นกับโบนัสต่างๆ แล้ว สัญญาของ ลิเวอร์พูล กับ ไนกี้ จะมีมูลค่ามากกว่าข้อตกลงที่พวกเขาทำกับ นิว บาลานซ์ ที่ให้เงิน ลิเวอร์พูล 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ต่อซีซั่น

บิลลี โฮแกน กรรมการผู้จัดการ และ หัวหน้าฝ่ายการตลาดของลิเวอร์พูลเผยว่า "ชุดแข่งของเราเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และเอกลักษณ์ของสโมสร เรายินดีต้อนรับไนกี้สู่ครอบครัวของเรา ในฐานะผู้ผลิตชุดแข่งอย่างเป็นทางการ เราหวังทั้งสองฝ่ายจะเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกัน และขยายฐานแฟนคลับของเราออกไปอีก" 

"ในฐานะแบรนด์ไนกี้ สะท้อนให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของเรา และเรามองไปถึงการได้ร่วมงานกับพวกเขา เพื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆมาสู่แฟนบอลของเรา" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซาลาห์เบอร์1!เปิดค่าแรงนักเตะลิเวอร์พูล เทรนต์รับน้อยมาก มาเน่เป็นรอง2แข้งเก๋า

ลิเวอร์พูลดึงอดีตเด็กปั้นแมนซิตี้เข้าทัพยู-23เรียบร้อยแล้ว

อาการไม่ดี!คล็อปป์รับกังวลมิลเนอร์เดี้ยง

เป้าหมายมาแล้ว! เรอัลมาดริด เล็งดึงแข้งลิเวอร์พูล เสริมเกมรุก

แฟนบอลลิเวอร์พูลไม่ปลื้ม"ทรัมป์"มุ่งก่อสงครามโลก อาจทำอดชูถ้วยพรีเมียร์ฯ

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง