TNN online คำรบสอง! เวสต์แฮมตั้งมอยส์กู้วิกฤตหนีตาย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คำรบสอง! เวสต์แฮมตั้งมอยส์กู้วิกฤตหนีตาย

คำรบสอง! เวสต์แฮมตั้งมอยส์กู้วิกฤตหนีตาย

เดวิด มอยส์ ได้โอกาสพิสูจน์ฝีมืออีกครั้ง หลังเวสต์แฮม ประกาศแต่งตั้งให้เข้ามากุมบังเหียนเป็นรอบที่ 2 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวหวานเจี๊ยบรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านและมุ่งมั่นนำ "ขุนค้อน" กลับมาสู่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียน "ขุนค้อน" เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญา 18 เดือน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา 

"ขุนค้อน" สั่งปลด มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือชิลีหลังนำทีมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นแค่ 1 แต้มเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวอยู่กุมบังเหียนเพียงแค่ 18 เดือน

ล่าสุด เวสต์แฮม ตัดสินใจแต่งตั้ง มอยส์ ซึ่งเคยเข้ามาช่วยทีมรอดจากการตกชั้นสมัยที่เข้ามาทำหน้าที่แทน สลาเวน บิลิช เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2017 "เรามีความยินดีที่จะยืนยันว่า เดวิด มอยส์ กลับมายังสโมสรในฐานะผู้จัดการทีมอีกครั้ง"

ขณะที่ มอยส์ ซึ่งจะทำหน้าที่คุมทีมเป็นเกมแรกในแมตช์เปิดบ้านรับมือ บอร์นมัธ ศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 1 มกราคมนี้ เปิดใจว่ารู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน

"มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ได้กลับมาที่นี่ ผมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน ผมคิดถึงที่นี่เพราะผมมีความสุขมากๆ ผมสนุกกับทุกๆ อย่างที่สนามแห่งนี้ และผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ผมคิดถึงสโมสร ผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นงานที่นี่"

"ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้กลับมาที่เวสต์แฮม แต่ผมคิดว่ามันสำคัญมากๆ ที่จะต้องมองดูถึงสิ่งที่สามารถจะทำได้ และสิ่งที่ผมสามารถพัฒนาทีมได้" 

ภาพจาก :  https://www.whufc.com/  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตกงานส่งท้ายปี! เวสต์แฮมปลดเปเยกรีนี่พ้นกุนซือแล้ว

แมนยูควงเลสเตอร์เก็บชัย! สรุปผลพรีเมียร์ลีก (28 ธ.ค. 62) พร้อมไฮไลท์ทุกประตู

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 20 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้

5 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (ชมไฮไลท์)

แข้งเรือ-สิงห์นำทัพ-หงส์ก็มีด้วย! ทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีกสัปดาห์19

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง