TNN online เมินผีซะ! ร็อดเจอร์สหวังแมดดิสันฝากอนาคตกับเลสเตอร์ยาวๆ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เมินผีซะ! ร็อดเจอร์สหวังแมดดิสันฝากอนาคตกับเลสเตอร์ยาวๆ

เมินผีซะ! ร็อดเจอร์สหวังแมดดิสันฝากอนาคตกับเลสเตอร์ยาวๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ เอ่ยปากชวน เจมส์ แมดดิสัน ห้องตัวตัวเก่งอยู่เล่นด้วยกันไปนานๆหลังมีข่าวตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือของ เลสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่งจะฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เหมือนกับตัวเองที่เพิ่งต่อสัญญาคุมทัพออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เมื่อวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 22 ปีที่ย้ายมาจาก นอริช ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้จนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องและตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวไปเสริมทัพ 

โดยแมดดิสัน เหลือสัญญาค้าแข้งกับ "สุนัขจิ้งจอก" ถึงปี 2023 ซึ่งร็อดเจอร์ส เผยว่าหวังเห็นบรรดานักเตะทำเหมือนตัวเองด้วยการเซ็นสัญญาใหม่อยู่กับทีมไปยาวๆ

"ผมหวังว่าพวกเขาจะเห็นว่าพวกเราทำงานร่วมกันที่นี่ได้ดีขนาดไป และเห็นถึงความมุ่งมั่นที่ผมมีกับสโมสร ผมคิดว่ามันจะทำให้พวกเขาได้คิดถึงเป้าหมายที่เราต้องการไปให้ถึง"

"ที่นี่เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยาน และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้ผมต่อสัญญาระยะยาว หากนักเตะร่วมใจกันอยู่ที่นี่ พวกเขาจะมีความหวังกับความทะเยอทะยานของสโมสร และได้เห็นความก้าวหน้าด้วยกัน" 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง