TNN online ผี-หงส์-ปืน-สิงห์มาครบ! ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์13

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผี-หงส์-ปืน-สิงห์มาครบ! ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์13

ผี-หงส์-ปืน-สิงห์มาครบ! ทีมยอดแย่ พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์13

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วแน่นอนมีหลายทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ซึ่งมาจากผลงานนักเตะ เราคัดมาเน้นๆแต่ ละตำแหน่งใครบ้างอยู่ในข่ายฟอร์มแย่ช่วยยกระดับผลงานทีมไม่ได้

ผู้รักษาประตู

เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า (เชลซี ) - ประตูที่เสียไปทั้งสองประตู นั้นต้องบอกว่าจนปัญญาจริงๆ แต่เหตุการณ์สำคัญนั้นเกิดจากการที่เจ้าตัวเคลียร์บอลไม่ดี ไปเข้าทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ จนทีมเกือบเสียประตูที่สาม 

กองหลัง

คัลลั่ม แชมเบอร์ส (อาร์เซน่อล) - ประตูแรกที่เสียไปก็เกิดจากความรับผิดชอบของเจ้าตัว แต่ไม่ทันระวังจึงโดน เซาธ์แฮมป์ตัน เล่นเร็ว 

ไซม่อน ฟรานซิส (บอร์นมัธ) - สกัดบอลพลาดหลายครั้ง แถมโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังโดนใบเหลืองที่ 2 ตั้งแต่นาทีที่ 37

เมสัน โฮลเกต (เอฟเวอร์ตัน) - ตามจับกองหน้าฝั่งตรงข้ามไม่อยู่เลย จนทีมเสียถึง 2 ประตู วันนี้เล่นได้แย่ ไม่นิ่งเท่าที่ควร 

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน (ลิเวอร์พูล) - แม้จะมีชื่อเป็นคนจ่ายให้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูแรก แต่วันนี้ถือว่าเจ้าตัวก็มีปัญหาในเกมรับ จากเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบในการเสียประตูของทีม  

กองกลาง

อันเดรียส เปเรยร่า (แมนฯยูไนเต็ด) - เล่นได้แย่เอามากๆ ปั้นเกมรุกไม่ขึ้น แถมเป็นคนทำเสียบอลจนทีมเสียประตูที่ 2 เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทีมไร้ชัย 

ลูคัส ตอร์เรยร่า (อาร์เซน่อล) - เล่นได้แย่มาก จนโดนกองกลางทีมเยือนเอาชนะไปได้หลายครั้ง สุดท้ายจึงโดนเปลี่ยนออกเพื่อให้ โจ วิลล็อค ลงมาแทน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ลิเวอร์พูล) - เล่นแย่ที่สุดภายในทีม ทำเกมรุกไม่ได้เลย อาจเป็นเพราะอยู่ในตำแหน่งไม่ถนัด จนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออก

กองหน้า

เคราร์ด เดวโลเฟว (วัตฟอร์ด) - มีโอกาสได้จบสกอร์หลายครั้ง แต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูให้ทีมได้ ขาดความเฉียบคมอย่างเห็นได้ชัด

นีล โมปาย (ไบรท์ตัน) - ไม่สามารถช่วยอะไรให้ทีมได้เลย ครึ่งหลังทีมครองบอลดีขึ้น แต่ทั้งเกมได้ยิง 7 ครั้ง แต่ไม่ตรงกรอบเลย 

เชงค์ โตซุน (เอฟเวอร์ตัน) - ได้ลงเล่นครบ 90 นาที แต่ไม่สามารถทำประตูให้ทีมได้ สุดท้ายทีมจึงแพ้คาบ้านไป 0-2

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง