TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 อาร์เซนอล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 อาร์เซนอล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 13 อาร์เซนอล พบ เซาธ์แฮมป์ตัน

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังฟอร์มแย่ไม่เลิกหลังจาก เปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำได้แค่เสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


วันนี้ (23 พ.ย. 62) ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 13 ของฤดูกาล เกมที่สนาม "เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม" เป็นการพบกันของ อาร์เซนอล เปิดบ้านรับการมาเยือนของเซาธ์แฮมป์ตัน ลงแข่งขันเวลา 22.00 น.


เกมเริ่มขึ้นได้ไม่นานทางทีมเยือนก็ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิกซึ่งทาง เซาธ์แฮมป์ตัน เลือกจะเล่นเร็วโดยทาง เบอร์ทรานด์ จ่ายเร็วให้ อิงส์ ลากเข้าไปยิงด้วยขวาบอลพุ่งชนเสาในเข้าประตูไป เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมานำ อาร์เซน่อล 1-0 ในนาทีที่ 9 

จากนั้นกองเชียร์เจ้าบ้านก็ได้เฮในนาทีที่ 19 เทียร์นี่ย์ ขึ้นเกมมาจากฝั่งซ้ายจากนั้นตบเข้าในให้ โอบาเมย็อง ได้ซัดบอลพุ่งไปติดบล็อค แต่บอลยังเป็นใจไปเข้าทาง ลากาแซตต์ ซ้ำดาบสองส่งบอลไปตุงตาข่ายได้สำเร็จ อาร์เซน่อล ไล่ตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1  

"ปืนใหญ่" เป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่าแต่ก็ยังไม่ค่อยมีจังหวะจบสกอร์มากนัก จากนั้นทำประตูกันเพิ่มไม่ได้จบครึ่งแรก อาร์เซน่อล เปิดรังเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 


เริ่มต้นครึ่งหลังได้แค่ 2 นาทีทางทีมเยือนก็ได้โอกาสขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะผิดพลาดของ ตอร์ไรร่า แต่ยังโชคดีที่ เลโน่ เซฟเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 49 เจ้าบ้านเกือนได้ประตูขึ้นนำบ้างจากการต่อบอลสั้นโดยทาง ลากาแซตต์ เตะบอลไปติดแนวรับเซาธ์แฮมป์ตัน บอลกระดอนไปเข้าทาง โอบาเมย็อง แต่ไปติดเซฟ แม็คคาร์ธี่ ต่อมานาที 51 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากการหลุดเดี่ยวของ เปเป้ แต่จ่ายไปติดบล็อคแนวรับ นักบุญ พลาดได้ประตูไปอย่างน่าเเสียดาย

เกมสนุกขึ้นเรื่อยๆหลังจากทั้งคู่บุกแลกกันอย่างสูสี จนกระทั้งในนาทีที่ 65 แนวรับของอย่าง อาร์เซน่อล พลาดจนโดนทาง เซาธ์แฮมป์ตัน ฉกเข้าไปยิงแบบเผาขนแต่ไปติดเซฟของ เลโน่ พลาดโอกาสทองไปแบบไม่น่าเชื่อ

ต่อมาทางทีมเยือนได้จุดโทษจากจังหวะที่ทาง เทียร์นี่ย์ ไปดึง อิงส์ พร้อมรับใบเหลือไปจากจังหวะนี้ ซึ่งทาง วอร์ด-เพราส์ เป็นผู้สังหารจุดโทษนี้ ทว่าแต่ดันยิงไปติดเซฟของ เลโน่ ก่อนจะแก้ตัวซ้ำดาบสองส่งบอลไปอยู่ที่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมานำ อาร์เซน่อล 2-1   

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูตีเสมออีกครั้งจากจังหวะเตะมุมในนาทีที่ 84 แต่ทว่าทาง วิลล็อค โหม่งไปตรงตัวของ แม็คคาร์ธี่ พลาดได้ประตูตีเสมอไปอีกครั้ง 

"ปืนใหญ่" ต้องรอจนถึงนาที 90+5 ถึงจะตามตีเสมอ "นักบุญ" ได้สำเร็จจากจังหวะ มาร์ติเนลลี่ เปิดบอลให้ ลากาแซตต์ ซัดแบบเผาขนตามตีเสมอเป็น 2-2 จบเกม อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 ช่วงท้ายเกม           

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง