TNN online จากปากพี่เขย! เผยเหตุผลสำคัญ 'ฟาบินโญ่' ปัดแมนยู,ยูเว่ซบลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จากปากพี่เขย! เผยเหตุผลสำคัญ 'ฟาบินโญ่' ปัดแมนยู,ยูเว่ซบลิเวอร์พูล

จากปากพี่เขย! เผยเหตุผลสำคัญ 'ฟาบินโญ่' ปัดแมนยู,ยูเว่ซบลิเวอร์พูล

พี่เขย ฟาบินโญ่ เปิดใจถึงเหตุผลที่ ดาวเตะแซมบ้า ปฏิเสธสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปเพื่อเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจากได้พูดคุยแบบเปิดอกกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเยอรมัน

ริคาร์โด้ แอสซิส เผยเหตุผลที่ ฟาบินโญ่ กองกลางลิเวอร์พูลซึ่งเป็นน้องเขยปฏิเสธแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทีม "หงส์แดง" หลังจากได้มีโอกาสพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์

สมัยยังอยู่กับโมนาโกกองกลางบราซิเลี่ยนถือแข้งเนื้อหอมมากๆ หลังเป็นกำลังสำคัญนำทีมคว้าแชมป์ลีก เอิง เมื่อปี 2017 โดยตกเป็นเป้าหมายเปแอสเช, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมทั้ง ยูเวนตุส ที่หวังอยากได้ตัวมาร่วมทีม

แต่หลังจากฟาบินโญ่ ได้พูดคุยกับ คล็อปป์ เจ้าตัวตัดสินใจย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทัพ "หงส์แดง" ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ (ราว 1,482 ล้นบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งช่วงแรกเจ้าตัวเหมือนปัญหากับการปรับตัวแต่เมื่อจับจังหวะได้กลายเป็นกองกลางที่ทีมขาดไม่ได้ไปแล้ว

ริคาร์โด้ แอสซิส ซึ่งเป็นพี่เขยฟาบินโญ่เผยว่า "ปารีสฯ, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯซิตี้ และ ยูเวนตุส เคยเจรจากับเอเยนต์ของเขา แต่ ลิเวอร์พูล แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนกว่าในเรื่องต้องการเซ็นสัญญากับเขา โดย คล็อปป์ นำวีดิโอของทีมมาให้เขาดู พร้อมกับอธิบายว่าทำไมถึงอยากเซ็นสัญญากับ ฟาบินโญ่"

"เรื่องสำคัญที่ทำให้ฟาบิโญ่ ตัดสินใจได้ทันทีหลังจากที่ได้พูดคุยกันในครั้งนั้นว่าจะย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูลคือการที่ คล็อปป์ แสดงให้เห็นอีกว่าไม่มีทางที่เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแบบอัตโนมัติตั้งแต่ตอนแรก"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง