TNN online ขอสวนความคิดลูกพี่! "เนวิลล์"ย้ำอีกครั้งแมนยูต้องซื้อ"เอริคเซ่น"เดี๋ยวนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอสวนความคิดลูกพี่! "เนวิลล์"ย้ำอีกครั้งแมนยูต้องซื้อ"เอริคเซ่น"เดี๋ยวนี้

ขอสวนความคิดลูกพี่! เนวิลล์ย้ำอีกครั้งแมนยูต้องซื้อเอริคเซ่นเดี๋ยวนี้

แกรี่ เนวิลล์ ขอออกความคิดเห็นสวนกลับ รอย คีน ว่า ทีมแมนฯยูฯ จำเป็นต้องรีบคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มาเสริมทีม

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า รอย คีน ออกโรงแนะนำว่า ไม่ควรคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ เพราะเขาคือนักเตะที่ไม่ว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน ก็ไม่มีทางช่วยให้ทีมนั้นดีขึ้นได้ ดังนั้น"ปีศาจแดง"จึงไม่ควรคว้าเขามาเสริมทีม 

ก่อนที่ แกรี่ เนวิลล์ จะออกมากล่าวว่า อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รีบคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มาเสริมทัพ เพื่อให้ทีมมีศักยภาพสูงพอ จะพาทีมกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง "ถ้าผมทำได้นะ รีบดึงตัว คริสเตียน เอริคเซ่น มาให้ได้ในวันนี้เลย เขาคือนักเตะที่สร้างสรรค์เกมได้ดี เขาจะยกระดับเกมรุกของทีมเราได้อย่างแน่นอน"

"แม้ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เหมือนว่าเขาจะฟอร์มตกลงไป แต่นั้นเป็นเพราะเขาคงต้องการย้ายออกจากทีมสเปอร์ส แต่ทางทีมยังไม่ต้องการขายเขาออกไปและพยายามจะรีบจับเขาต่อสัญญาใหม่ แต่ถ้าเขาได้ย้ายออกจากทีมแล้ว ผมมั่นใจว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหนึ่ง เผลอๆอาจจะดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ"

"ผมยังนึกไม่ออกเลยว่าเขาจะได้ย้ายไปร่วมทีมไหน มีหลายทีมที่สนใจในตัวเขา ทั้ง เรอัล มาดริด,เปแอสเช,ยูเวนตุส,บาเยิร์นฯ และอาจรวมถึง แมนฯยูฯ ด้วย แต่ทุกๆทีมล้วนรอคว้าตัว เอริคเซ่น แบบฟรีๆทั้งนั้น ผมจึงแนะนำว่าเราต้องซื้อตัวเขามาเสริมทีมให้ได้เดี๋ยวนี้เลย"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง