TNN online คิวแน่น! 'คล็อปป์' ขู่ถอน 'คาราบาวคัพ' ถ้าไม่ปรับโปรแกรมใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คิวแน่น! 'คล็อปป์' ขู่ถอน 'คาราบาวคัพ' ถ้าไม่ปรับโปรแกรมใหม่

คิวแน่น! 'คล็อปป์' ขู่ถอน 'คาราบาวคัพ' ถ้าไม่ปรับโปรแกรมใหม่

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ขู่ถอนตัวจากรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ คาราบาว คัพ ถ้าเกิดฝ่ายจัดการแข่งขันไม่หาวันที่เหมาะสมให้หลังคิวเตะไปชนศึกชิงแชมป์สโมสรโลก

คล็อปป์ ออกโรงเตือนว่าลิเวอร์พูลอาจจะถอนตัวจากการลงเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก คาราบาว คัพ ถ้าหาก อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) ไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมให้ "หงส์แดง" ได้

"หงส์แดง" เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ชนะจุดโทษ อาร์เซน่อล 5-4 หลังเสมอในเวลาปกติแบบสุดมันส์ 5-5 ในรอบ 4 ของ คาราบาว คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

จากการเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ทำให้ "หงส์แดง" ต้องลงเตะตามโปรแกรมที่อีเอฟแอล วางเอาไว้ในวันอังคารที่ 17 ธันวาคม หรือ วันพุธที่ 18 ธันวาคม ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวคาบเกี่ยวกับโปรแกรมชิงแชมป์สโมสรโลกที่พวกเขาตกลงเตะ

ในช่วงปลายปี ลิเวอร์พูล มีคิวลงเล่นฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์เป็นเจ้าภาพ ในฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจะลงเล่นรอบรองชนะเลิศในวันพุธที่ 18 ธันวาคม และอีก 3 วันหลังจากนั้นต้องลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ หรือ นัดชิงที่ 3 ต่ออีก

คล็อปป์ เผยว่า "ถ้าพวกเขาไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมให้เราได้ เราก็ไม่สามารถลงเล่นได้ ผมไม่ได้หมายความว่าให้พวกเขาจัดเราลงเล่นในวันคริสต์มาสด้วย"

"พวกเขาต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าคุณมีโปรแกรมแข่งที่ทีมใดทีมหนึ่งไม่สามารถลงเล่นได้ คุณต้องพิจารณาหาทางออกให้ได้ ผมได้แต่หวังว่าพวกเขาจะเริ่มคิดเกี่ยวกับโปรแกรมการแข่งขันตั้งแต่ตอนนี้เลย ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่ยุติธรรม และปัญหามันชัดเจนมาก"

"เราจะไม่ยอมเป็นเหยื่อของปัญหานี้ คืนนี้เราลงเล่นอย่างเต็มที่ เราอยากชนะ ซึ่งเราทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ และถ้าพวกเขาไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมให้เราลงแข่งได้ เราก็ไม่สามารถเล่นรอบต่อไปได้ และคู่แข่งของเราในรอบต่อไปไม่ว่าจะเป็นใครจะได้ผ่านเข้ารอบแบบอัตโนมัติ หรือไม่ก็ อาร์เซน่อล อาจจะได้สิทธิ์ลงเล่นกับทีมนั้นๆ แทน ซึ่งผมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

"ผมคิดว่าคนของ พรีเมียร์ลีก คงนั่งดูเกมนี้หน้าจอโทรทัศน์โดยที่หวังว่า อาร์เซน่อล จะผ่านเราไปได้แน่ๆ แต่ผมขอโทษด้วยนะ"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง