TNN online แมนยูไม่ควรซื้อ"เอริคเซ่น"ร่วมทีม-คำแนะนำจากอดีตตำนานของทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูไม่ควรซื้อ"เอริคเซ่น"ร่วมทีม-คำแนะนำจากอดีตตำนานของทีม

แมนยูไม่ควรซื้อเอริคเซ่นร่วมทีม-คำแนะนำจากอดีตตำนานของทีม

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า แมนฯยูฯ สนดึง คริสเตียน เอริคเซ่น เข้าเสริมทีม แต่อดีตแข้งดาวดังของทีม แนะนำว่า ไม่ควรที่จะดึงเขาเข้ามาเสริมทีม

โดย รอย คีน ออกโรงแนะนำว่า ไม่ควรคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์กของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ เพราะเขาคือนักเตะที่ไม่ว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมไหน ก็ไม่มีทางช่วยให้ทีมนั้นดีขึ้นได้

อดีตกองกลางระดับตำนานกล่าวว่า "ถ้าผมเป็นตัดสินใจได้ว่าจะซื้อนักเตะคนไหนเข้าเสริมทีมแมนฯยูฯ ผมจะไม่ดึงตัว เอริคเซ่น มาร่วมทีมแน่ผมมองว่าเขาอยากย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหลังหมดสัญญาเดิม ผมคิดว่าเขาจะไม่ได้ทำให้ทีมเรามีพัฒนาการที่ดีขึ้นได้ เราเคยพลาดคว้านักเตะแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว แม้จะไม่ต้องเสียเงินซื้อตัวเขา แต่เราต้องจ่ายต่าเหนื่อยมหาศาล และทีมเราจะเป็นปัญหาแบบนี้ไม่รู้จบ 

คริสเตียน เอริคเซ่น ประกาศออกมาแล้วว่าเขาตัดสินใจจะย้ายออกจากทีมสเปอร์สแน่นอนแล้ว หลังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ จนทำให้เขามีข่าวกับ แมนฯยูฯ,เรอัลมาดริด หรือ ยูเวนตุส ในช่วงก่อนเริ่มฤดูกาล แต่สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้นทำให้ ดาวเตะวัย 27 ปี ต้องลงเล่นให้สเปอร์สไปอีกอย่างน้อย1ฤดูกาล แต่เขาสามารคุยย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่จะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อจบฤดูกาลเท่านั้น

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง