TNN online แทบไม่ได้บุก! 'โปเช็ตติโน่' ชี้สเปอร์สเน้นเกมรับมากเกินจนพ่ายลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แทบไม่ได้บุก! 'โปเช็ตติโน่' ชี้สเปอร์สเน้นเกมรับมากเกินจนพ่ายลิเวอร์พูล

แทบไม่ได้บุก! 'โปเช็ตติโน่' ชี้สเปอร์สเน้นเกมรับมากเกินจนพ่ายลิเวอร์พูล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ยอมรับตัวเขาเองมีส่วนทำให้ "ไก่เดือยทอง" พ่าย ลิเวอร์พูล 1-2 เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

กุนซืออาร์เจนไตน์ ยอมรับว่าทีมเน้นเล่นเกมรับมากเกินไปหลังได้ประตูขึ้นนำเร็ว จนทำให้โดนลิเวอร์พูลบดหนักและยิงประตูแซงเอาชนะ 2-1 ในท้ายที่สุด

เกมนี้ "ไก่เดือยทอง" ออกนำตั้งแต่ยังไม่ถึงนาทีแรกจาก แฮร์รี่ เคน แต่ "หงส์แดง" มาได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ช่วยกันยิงคนละประตู จนทำให้ สเปอร์ส ไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันแล้ว

โปเช็ตติโน่ เผยว่า "เราลงเล่นอย่างเต็มที่ ถ้าคุณดูเฉพาะเรื่องวิธีที่เราสู้ และต่อกรกับพวกเขามันถือว่าอยู่ในระดับที่ดีเลยนะ"

"แต่ผมมองว่าหลังจากที่เราทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม เราไปหมกมุ่นกับการเล่นเกมรับ และพยายามรักษาสกอร์นำมากเกินไป"

"ในครึ่งหลังที่เราเสียประตูมันมาจากจังหวะสวนกลับเร็ว พวกเขายกระดับการเล่นขึ้นมา เราโชคร้ายที่ทำลูกที่สองไม่ได้ และโชคร้ายกับการเสียจุดโทษที่กลายเป็นลูกตัดสินเกม"

"เราเล่นเกมรับกันได้ดี เล่นด้วยความมุ่งมั่น เพื่อที่พยายามยุดพวกเขาให้ได้ ซึ่งมันทำให้เราเล่นเกมบุกได้ไม่มากเท่าไหร่ และนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกผิดหวัง ถ้าคุณลงไปเล่นแล้วเอาแต่เล่นเกมรับ มันก็เป็นเรื่องยากมากที่จะเก็บบอลเอาไว้แล้วขึ้นเกมบุกได้ มันจะเป็นงานยากอยู่เสมอ แต่เราต้องเดินหน้าและทำงานกันต่อไป"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง