TNN online ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 15 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 15 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

ไฮไลท์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2019-20 สัปดาห์ที่ 15 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ สเปอร์ส

มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำคนเดียว 2ประตู ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 2-1 ซึ่งเป็นการต้อนรับการกลับมาเยือนของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยชัยชนะดังกล่าว ทำให้"ปีศาจแดง"ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง

วันนี้ (5 ธ.ค. 62) ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 15 ของฤดูกาล เกมที่สนาม "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เป็นการพบกันของ เเมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สเปอร์ส ลงสนามเวลา 02.30 น.


นาทีที่ 6 เจสซี่ ลินการ์ด พยายามเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษโดนกองหลังทีมเยือนสกัดบอลไปเข้าทาง มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงเต็มข้อบอลตกพื้นก่อนพุ่งเช็ดเสาเข้าไป ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ สเปอร์ส 1-0 

นาทีที่ 10 ทีมเยือนได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น แฮร์รี่ เคน รับหน้ที่ยิงแต่บอลข้ามคานออกไป 

นาทีที่ 17 เฟร็ด โดน ซิสโซโก้ ทำฟาวล์หน้าเขตโทษ เจ้าถิ่นได้ฟรีคิก และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงหลุกเสาไปแบบได้ลุ้น 

นาทีที่ 22 ดาเนี่ยล เจมส์ ได้บอลหลุดมาด้านขวาเปิดเข้ากลางให้ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนจ่ายต่อ เมสัน กรีนวู้ด ได้ยิงแต่ เปาโล กัซซานิก้า ยังเซฟไว้ได้

หลังจากนั้นอีก 3 นาที มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้จังหวะยิงจากหน้าเขตโทษบอลพุ่งแรง แต่ เปาโล กัซซานิก้า ปัดปลายมือ ไปชนคาน

ต่อมาในนาทีที 26 เฟร็ด ส่งบอลต่อไปให้ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อนจ่ายต่อไปที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ได้ยิงด้วยขวาแต่ยังเป็น เปาโล กัซซานิก้า ปัดออกไปได้ 

นาทีที่ 39 ซน ฮึง-มิน ได้ครองบอลในเขตโทา ก่อนจ่ายไปให้ แยน แฟร์ต็องเก้น เปิดบอลเข้าไป แซร์ช โอริเย่ร์ ได้ยิงติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ก่อบบอลลอยโด่งแล้วเป็น เดเล่ อัลลี่ เกี่ยวบอลลงอย่างสวยงามก่อนยิงผ่าน เด เคอา เข้าไปให้ สเปอร์ส ตามตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอ สเปอร์ส 1-1 

เริ่มครึ่งหลังมาได้เพียงนาทีเดียว มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนกองหลังทีมเยือนเข้ามาสกัดล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็นเจ้าตัวเองที่รับหน้าที่สังหารณ์ไม่พลาดให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ สเปอร์ส 2-1 

นาทีที่ 52 ลูคัส มูร่า วางบอลข้ามฝั่งไปให้ ซน ฮึง-มิน พยายามแต่งบอลหในเขตโทษหาช่องยิง ก่อนตัดสินใจยิงบอลไปติดกองหลังเจ้าถิ่นแล้วเคลียร์บอลออกมาได้

นาทีที่ 64 คริสเตียน เอริคเซ่น ถูกส่งลงสนามแทนที่ ลูคัส มูร่า 

นาทีที่ 68 เฟร็ด ตัดบอลได้ก่อนจ่ายต่อให้ เจสซี่ ลินการ์ด ก่อแทงทะลุช่องให้ ดาเนี่ยล เจมส์ ได้ยิงจากด้านขวา แต่ เปาโล กัซซานิก้า ปัดออกไปได้

นาทีที่ 70 ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ ถูกส่งลงสนามแทนที่ แฮร์รี่ วิงค์ส

นาทีที่ 79 อันเดรียส เปเรยร่า ถูกส่งลงสนามแทนที่ เมสัน กรีนวู้ด

นาทีที่ 83 จากจังหวะที่ทีมเยือนตัดบอลได้ตรงกลางสนาม บอลไปเข้าทาง คริสเตียน เอริคเซ่น จ่ายบอลไปให้ ซน ฮึง-มิน แล้ววางบอลยาวไปให้ แซร์ช โอริเย่ร์ ได้ยิงแต่บอลไปตรงตัว ดาบิด เด เคอา 

นาทีที่ 85 โจวานี่ โล เซลโซ่ ลงสนามแทนที่ มุสซ่า ซิสโซโก้ ก่อนที่ในอีก 1 นาที ต่อมา เจ้าถิ่นจะส่ง ลุค ชอว์ ลงสนามแทนที่ เจสซี่ ลินการ์ด

ในนาทีที่ 90+2 เฟร็ด เก็บตกบอลหน้าเขตโทษตัวเองก่อนจ่ายทะลุช่องให้ ลุค ชอว์ หลุดเดี่ยวก่อนจ่ายต่อให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่ล้ำหน้าไปก่อน 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน  แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ส 2-1 โดยชัยชนะดังกล่าว ทำให้"ปีศาจแดง"ขยับขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง และถือเป็นชัยชนะในรอบ 3 เกมของทีมอีกด้วย


11ผู้เล่นที่ลงสนามเป็นตัวจริง 

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์, แอชลี่ย์ ยัง - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, - เจสซี่ ลินการ์ด, ดาเนี่ยล เจมส์, มาร์คัส แรชฟอร์ด - เมสัน กรีนวู้ด

สเปอร์ส (4-2-3-1) : เปาโล กัซซานิก้า - แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น - มุสซ่า ซิสโซโก้, แฮร์รี่ วิงค์ส - ลูคัส มูร่า , เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง-มิน - แฮร์รี่ เคน

ชมไฮไลท์ คลิก https://youtu.be/9-3_-eLcdzU

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง