TNN online เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลไม่มีเหตุผลที่จะต้องพักซาลาห์-ซาดิโอ มาเน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลไม่มีเหตุผลที่จะต้องพักซาลาห์-ซาดิโอ มาเน่

เฮสกีย์ชี้ลิเวอร์พูลไม่มีเหตุผลที่จะต้องพักซาลาห์-ซาดิโอ มาเน่

เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ชี้ไม่จำเป็นเลยที่จะพักทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เพราะทั้งคู่มีสภาพร่างกายฟิตเกินร้อย และมีความกระหายที่จะลงสนามอยู่ตลอดเวลา

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล แนะนำ ต้นสังกัดเก่าว่าไม่ควรจะพักสองแนวรุกคนสำคัญอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยการชนะรวดมา 8 นัด จนทำให้ไปเก็บได้ 24 คะแนนเต็ม และเป็นจ่าฝูงของลีกอยูในขณะนี้ โดยทิ้งอันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ถึง 8 แต้ม 

ซึ่ง ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ ถือเป็นแกนหลักในการสังหารประตูของพวกเขาในซีซั่นนี้ โดย มาเน่ ซัดในลีกไปแล้ว 5 ลูก ด้าน ซาลาห์ เองก็ไม่น้อยหน้าทำไป 4 ประตู ส่วน ฟีร์มีโน่ ตามมาติดๆด้วยการกดไป 3 ลูก อย่างไรก็ตาม ยังมีบางส่วนที่เป็นกังวลว่าหากตัดสินใจพัก มาเน่ หรือ ซาลาห์ แล้วล่ะก็ มันก็อาจจะส่งผลเสียถึงทีมไปด้วย

เฮสกีย์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า "แน่นอนว่า ซาลาห์ กับ มาเน่ ไม่อยากพักอยู่แล้ว ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็ไม่ควรจะพักพวกเขาด้วย จริงอยู่ว่าพวกเขากรำศึกหนักมาในฤดูกาลหลังๆมา แต่ในฐานะนักเตะแล้วคุณกระหายที่จะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้อยู่แล้ว เมื่อลองมองดูทั้งคู่แล้ว คุณก็จะเห็นว่าพวกเขาสนุกกับการได้ลงไปในสนามและได้เล่นฟุตบอล พวกเขาถือเป็นนักเตะในฝันของคนเป็นผู้จัดการทีมเลยล่ะ"

โดยทางอดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ได้ทิ้งท้ายว่า " พวกเขาก็จะไม่มีปัญหาด้านสภาพร่างกายหรอก สิ่งที่จะเป็นปัญหามันคือเรื่องสภาพจิตใจมากกว่า และก็จริงหากกรำศึกมาเป็นเวลานานโดยที่ไม่ได้พักเลยจะทำให้คุณรู้สึกแย่ได้ และเรื่องนั้นอาจจะส่งผลที่ทำให้พวกเขาอยากพัก แต่ในแง่ของสภาพร่างกายแล้วน่ะพวกเขาจะฟิตอยู่ตลอด และพร้อมลงเล่นเหมือนกับทุกคน"

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง