TNN online สงสัยรอซัมเมอร์ไม่ไหว! เรอัลมาดริดทุ่มงบคว้า"เอริคเซ่น"ช่วงมกราคมนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สงสัยรอซัมเมอร์ไม่ไหว! เรอัลมาดริดทุ่มงบคว้า"เอริคเซ่น"ช่วงมกราคมนี้

สงสัยรอซัมเมอร์ไม่ไหว! เรอัลมาดริดทุ่มงบคว้าเอริคเซ่นช่วงมกราคมนี้

สื่อดังที่ประเทศสเปน เผย เรอัล มาดริด เริ่มมองถึงความเป็นไปได้ในการเจรจากับ สเปอร์ส เพื่อซื้อตัว คริสเตียน เอริคเซ่น เสริมทีม ช่วงมกราคมนี้

เรอัล มาดริด วางแผนเดินหน้าเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อขอซื้อ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางชาว เดนมาร์ก มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังในสเปน

ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น เอริคเซ่น เปิดเผยความต้องการของตัวเองว่าต้องการย้ายทีมเอหาความท้าทายใหม่ๆ หลังอยู่กับทีมสเปอร์สมาหลายฤดูกาลแล้ว ซึ่ง เรอัล มาดริด คือทีมที่เป็นข่าวเรื่องสนดึงเจ้าตัวเข้าเสริมทีมอย่างหนัก 

แต่การย้ายทีมยังไม่ได้เกิดขึ้น จนกระทั้งในช่วงเวลานี้ เริ่มมีข่าวเรื่องการย้ายทีมของดาวเตะชาวเดนมาร์ก มากขึ้น เนื่องจากเจ้าตัวใกล้จะหมดสัญญากับทีมสเปอร์สในซัมเมอร์ปีหน้านี้ นั้นคือเมื่อถึงช่วงมกราคมนี้ เอริคเซ่น สามารถเจรจาย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าตามกฎบอสแมนได้ทันที

แต่ตอนนี้ทาง สเปอร์ส พยายามที่จะต่อสัญญากับ เอริคเซ่น อยู่แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีม จึงอาจเป็นการที่ทำให้ บอร์ดบริหารของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเลือกที่จะขาย คริสเตียน เอริคเซ่น ไปก่อนเพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเขาไปแบบฟรีๆ

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง