TNN online ถอด...รหัส! พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่8 หงส์นำโด่ง สิงห์ควงปืน คว้าชัย เรือ,ผี,ไก่พ่ายหมดรูป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถอด...รหัส! พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่8 หงส์นำโด่ง สิงห์ควงปืน คว้าชัย เรือ,ผี,ไก่พ่ายหมดรูป

ถอด...รหัส! พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่8 หงส์นำโด่ง สิงห์ควงปืน คว้าชัย เรือ,ผี,ไก่พ่ายหมดรูป

จบลงไปแล้วสำหรับฟุตบอล พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่8 ลิเวอร์พูล เก็บชัยได้ตามคาด แม้ต้องลุ้นหืดจับ ต่าง จากคู่แข้งอย่าง แมนฯ ซิตี้ ทีพลิกแพ้คารังต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-2 ด้าน เชลซี กับ อาร์เซน่อล พากับเก็บชัยได้ทั้งคู่

รหัส 001 หงส์แดงแรงต่อเนื่อง คว้าชัยรวด8นัด

"หงส์แดง"ยังเดินหน้าเก็บชัยได้ต่อเนื่อง แม้ต้องมาลุ้นแบบหืดจับกว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ได้ 2-1 หลังมาได้ประตูชัยในนาทีที่ 90+4 จากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ต้องบอกว่า ตอนนี้ ทีมถือว่ามีโอกาส คว้าแชมป์มากที่สุดแล้ว เพราะโชว์ฟอร์มแรงขนาดนี้ ถ้าปีนี้ยังไม่ได้แชมป์ลีกอีก ต้องบอกว่าคงโชคร้ายสุดๆ ปัญหาเดียวในเกมนี้ที่พอมองเห็นคือแดนกลาง ที่ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม เล่นตำกว่ามาตฐาน จนกลายเป็นจุดอ่อน หากในช่วงเดือนมกราคม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการการันตรี แชมป์พรีเมียร์ลีก ควรเสริมตรงจุดนี้ไม่เป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส หรือ รูเบน เนเวส น่าจะดี

รหัส 002 ไก่พ่ายหมดรูป ไร้ใจ หรือ แค่สดุด

ต้องบอกว่า ลูกทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พึ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มยับคาบ้าน 2-7 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ เกมนี้ลงเล่นเหมือนที่ทีมกำลังเสียขวัญอยู่จึงไม่แปลกเลยถ้า ทีมจะเล่นแบบเสียขวัญ ต่อบอลไม่ติดแถมเกมนี้ยังดวงแตกมาเสียประตูแบบง่ายๆในช่วงต้นเกม จนยากจะกลับมาสู่เกมได้ สุดท้ายจึงพ่ายหมดรูป0-3 ยิ่งนานไปยิ่งแย่ จนตอนนี้มีหลายฝ่ายลืมถามถึงอนาคต ของแฮร์รี่ เคน กับ คริสเตียน เอริคเซ่น แล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ เอริคเซ่นแน่นอนแล้วไม่ต่อสัญญาและต้องการย้ายออก แล้ว เคน ล่ะจะอยู่ต่อหรือไม่ ?

รหัส 003 เชลซี เก็บชัย2เกมติดต่อกัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด คุมทัพเชลซีเก็บชัยได้เป็นเกมที่2ติดต่อกันแล้ว ต้องบอกว่าเกมนี้ สิงห์บลูส์นั้นเป็นต่อยู่กว่ามาก แม้จะนำห่างแต่ลูกทีมของ ซุปเปอร์แฟรงค์ ยังเดินหน้าบุกต่อเนื่องและดูเหมือนว่าตอนนี้ทีมเชลซีจะได้ 11 ผู้เล่นตัวจริงแบบถาวรแล้ว โดยเฉพราะในแนวรุกที่ ต้องมี แทมมี่ อับราฮัม,วิลเลี่ยนและเมสัน เมาน์ท:ขับเคลื่อนเกมรุก ตอนนี้ทีมขยับมาอยู่ที่ 5 แล้ว อาจจะเป็นม้ามืด ขยับขึ้นมาลุ้นคว้าแชมป์ได้เหมือนกัน

รหัส 004 เรือใบพ่ายคารัง ในเกมที่จำเป็นต้องชนะ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีมแมนฯซิตี้ แพ้เป็นเกมที่2ในฤดกาลนี้แล้ว ในเกมที่จำเป็นต้องชนะ หลัง ลิเวอร์เก็บชัยไปแล้วเมื่อวันเสาร์ ต้องบอกว่าเกมนี้ ลูกทีม"เรือใบสีฟ้า"เล่นหลุดฟอร์มเอามากๆในทุกตำแหน่ง จนตอนนี้อาจจะมองได้ว่าทีมชุดเริ่มโรยราลงไปมากจนเห็นจุดอ่อนหลายจุดไม่ว่าจะ ดาบิด ซิลบา หรือ เซร์คิโอ อเกวโร่ โดยในเกมรับต้องว่านี้คือปัญหาหลักแล้ว เพราะ นิโกลัส โอตาเมนดี้ คือบ่อน้ำมันของจริงในฤดูกาล เพราะความพ่ายแพ้ทั้งสองนัดในฤดูกาลก็เป็นเจ้าตัวที่เล่นพลาดเองตั้งแต่ เอมเมอริค ลาป๊อร์กต์ เจ็บไปแล้วต้องพักรักษาตัวนาน ดังนั้นในช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่เป๊ป เคยเผยว่าอาจจะไม่ซื้อนักเตะเสริมทีม คงต้องเปลี่ยนความคิดแล้ว เสริมกองหลังดีซักคน คักลาร์ โซยุนชู ดีไหม 

รหัส 005 "ปีศาจแดง"ไร้ชัยเกมเยือน ไหวไหม โอเล่ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังพาทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเกมเยือนในฤดูกาลนี้ไม่สำเร็จ เกมล่าสุดบุกโดน นิวคลาสเซิ่ล เฉือนไป 1-0 ส่งให้ทีม"ปีศาจแดง"เก็บได้แต้มเดีเยวจาก3นัดหลังสุด ต้องบอกว่าปัญหาภายในทีมเยอะจริงๆไหนจะนักเตะบาดเจ็บที่แทบเวียนครบทีม หรือที่มีข่าวมาว่า นักเตะภายในทีมแตกความสามัคคีกัน ตอนนี้ต้องบอกว่าทางออกของทีม มีเพียง2อย่าง 1.ทนใช้งาน โซลชา คุมทีมต่อไปให้เวลาทำทีมอย่างน้อยจนจบฤดูกาลนี้ และในช่วงเดือนมกราคม อัดงบประมาณเสริมทัพให้เต็มที่ คว้านักเตะระดับสตาร์ เสริมทีมอย่างน้อย 3 ตำแหน่งด่วนๆ คือกองหน้า ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ มานด์ซูคิช,เปาโล ดีบาล่า อีกจุดคือแดนกลาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส,คริสเตียน เอริคเซ่น หรือ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ต้องดึงมาให้ได้ แต่ปัญหาตอนนี้คือ จะมีใครอยากย้ายมา ร่วมทีม "ปีศาจแดง" หรือทางเลือกที่2.ปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในตอนนี้แล้วหาโค้ชใหม่มาเริ่มต้นกันอีกครั้ง 

เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง