TNN online เชื่อผม!คาร์ราเกอร์ชี้คล็อปป์ต้องดันเทรนท์ขึ้นมาเล่นกลาง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชื่อผม!คาร์ราเกอร์ชี้คล็อปป์ต้องดันเทรนท์ขึ้นมาเล่นกลาง

เชื่อผม!คาร์ราเกอร์ชี้คล็อปป์ต้องดันเทรนท์ขึ้นมาเล่นกลาง

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะนำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ " หงส์แดง " ปรับเปลี่ยนตำแหน่งของนักเตะบางคนภายในทีม เพื่อดึงศักยภาพสูงสุดออกมา

โดยคนที่ คาร์ราเกอร์ อยากให้เปลี่ยนตำแหน่งมาเป็นเพลย์เมคเกอร์คนใหม่ของทีม คือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์เลือดผู้ดี ที่โชว์ฟอร์มแจ่มตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งแข้งวัย 20 ปีรายนี้ได้จับคู่กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการแอสซิสต์รวมกันได้ถึง 33 ครั้ง นับตั้งแต่ซีซั่นที่แล้วจนถึงปัจจุบัน

ทำให้ตำนานปราการลังของลิเวอร์พูล ได้ออกมาแนะนำให้กุนซือคนเก่งอย่าง คล็อปป์ ลองจับ เทรนท์ มาเล่นในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ดู โดยเชื่อว่าแข้งรายนี้จะสามารถเล่นได้ในระดับเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ และเชื่อว่าดาวโรจน์ดวงนี้จะเปลี่ยนเป็นยอดแช้งซุปตาร์ในอนาคต

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ ได้พูดทิ้งท้ายว่า " เราเป็นกองหลังด้วยกันทำให้เรารู้ดีว่าเขาสำคัญกับทีมแค่ไหน เขาเป็นแข้งที่มีความสร้างสรรค์เป็นเลิศและมีความรับผิดชอบที่สูงมากด้วยวัยเพียงแค่นี้ โดยแสดงให้เห็นว่าเขาได้กลายเป็นยอดแข้งไปแล้ว ซึ่งเขามีจุดเด่นที่การครองบอลและการสร้างสรรค์เกม สามารถดูจากจำนวนการแอสซิสต์ของเขาได้  "

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง