TNN online 'เทรนท์' เผยคำพูด 'คล็อปป์' ช่วงพักครึ่งเกมเจ๊าแมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เทรนท์' เผยคำพูด 'คล็อปป์' ช่วงพักครึ่งเกมเจ๊าแมนซิตี้

'เทรนท์' เผยคำพูด 'คล็อปป์' ช่วงพักครึ่งเกมเจ๊าแมนซิตี้

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คจอมแอสซิสต์ของลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมพยายามกระตุ้นให้ลูกทีมกลับมาเล่นเกมของตัวเองให้ได้ช่วงพักครึ่งก่อนเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2

ในเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ พรีเมียรลีก สัปดาห์ที่ 32 คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องแย่งตำแหน่งจ่าฝูงกับ ลิเวอร์พูล โดยทางเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะในช่วงครึ่งแรกก่อนพักครึ่งพวกเขามีสกอร์นำลิเวอร์พูลอยู่ 2-1 จากนั้น "หงส์แดง" มาได้ประตูตีเสมอจาก ซาดิโอ มาเน่ ช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจบเกมด้วยการแบ่งไปทีมละแต้มลุ้นแชมป์กันต่อ


หลังจากจบเกมนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คจอมแอสซิสต์ของลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเกมนี้ และกล่าวถึงคำพูดปลุกใจของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่งด้วย


"เราอยากเอาชนะทุกนัดที่ลงสนาม ไม่ว่าคู่แข่งที่เจอจะเป็นใคร มันบ่งบอกอะไรได้เยอะจากการที่่เราค่อนข้างผิดหวังเมื่อมาที่นี่แล้วไม่ชนะ"


"สำหรับเราแล้วการไม่แพ้เกมก็สำคัญ เรายังอยู่ในตำแหน่งที่ดี แต่มันอยู่ในมือของพวกเขา สิ่งนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อไม่กี่่ปีก่อน"


"พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี และเราก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์ในเรื่องนี้ได้ หวังว่าครั้งนี้พวกเขาจะทำคะแนนตกหล่นไปบ้าง"


"โดยรวมแล้วในครึ่งแรกไม่ใช่ตัวตนของเรา เราไม่ได้เล่นฟุตบอลในแบบที่อยากเล่น และเมื่อเราได้เล่นฟุตบอล เราก็ยิงประตูได้"


"นี่คือหนึ่งในข้อความที่ผู้จัดการทีมบอกกับเรา "เล่นฟุตบอลของตัวเอง" เราออกไปพร้อมกับสิ่งที่ต้องพิสูจน์ ยิงประตูตีเสมอตั้งแต่เนิ่นๆ แต่ก็ไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากมายนักหลังจากนั้น"


"พวกเขามีโอกาสดีกว่า มันน่าผิดหวังที่ไม่สามารถหาโอกาสได้ เราสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ เราทราบดีว่าพวกเขามีจุดอ่อน และเมื่อเราเล่นได้ดี เราก็โจมตีจุดอ่อนที่พวกเขามี"


"ผู้คนอาจบอกว่าเรายื้อไปจนจบเกม แต่เรื่องนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมนะ"


"ยังเหลืออีก 7 นัด ในพรีเมียร์ลีก ทุกสัปดาห์มีผลการแข่งขันที่สร้างเซอร์ไพรส์เสมอ เราแค่หวังว่ามันจะไม่ใช่เราแต่เป็นซิตี้"


"เหลืออีก 7 เกม มีอะไรมากมายที่เกิดขึ้นได้ ใครจะไปรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หวังว่าเราจะสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ มันอาจต้องลุ้นไปจนวันสุดท้ายอีกครั้ง"


ลิเวอร์พูล แข่งขันไปทั้งหมด 31 นัด พวกเขามี 73 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แข่งขันเท่ากันอยู่เพียง 1 คะแนนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ