TNN online ฝ่าด่านสตาร์ยาก! 'เป๊ป' ขอโทษ 'โฟเด้น' ได้โอกาสโชว์ของน้อย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝ่าด่านสตาร์ยาก! 'เป๊ป' ขอโทษ 'โฟเด้น' ได้โอกาสโชว์ของน้อย

ฝ่าด่านสตาร์ยาก! 'เป๊ป' ขอโทษ 'โฟเด้น' ได้โอกาสโชว์ของน้อย

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือสมองเพชรของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าหาช่องทางส่ง ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวโรจน์ของทีมลงสนามร่ายฝีเท้าแบบจำกัดจำเขี่ยหลังนักเตะแทบไม่ได้โอกาสในฤดูกาลนี้

กองกลางวัย 19 ปีถูกส่งลงสนามสัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 10 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แม้ทุกครั้งที่เจ้าตัวลงสนามมักมีชอตเด็ดโชว์ผลงานรวมทั้งล่าสุดลงมายิงประตูปิดกล่องเกมเปิดบ้านชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 2-0 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แม้จะถูกส่งลงสนามในช่วงนาทีสุดท้ายก็ตาม

เป๊ปยอมรับว่าโฟเด้นเป็นนักเตะที่เก่งแต่การที่ทีมมีสตาร์ฝีเท้าดีหลายคนในตำแหน่งเดียวกันทำให้โอกาสของเจ้าหนูวัย19ปีมีแบบจำกัด

"ด้วยฝีเท้าของเขา เขาสมควรได้ลงสนาม ผมอยากส่งเขาลงเล่น ทุกครั้งที่ผมไม่สามารถหาโอกาสให้เขาลงสนมได้ ผมจะไปยืนต่อหน้าเขาและพูดขอโทษ"

"ในทีมมีนักเตะอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดาบิด ซิลบา, อิลคาย กุนโดกัน ผมรู้ว่าทางที่ดีที่สุดในการพัฒนาฝีเท้าคือการได้ลงสนาม แต่เขายังเด็กมาก และผมรู้สึกเสียใจจริงๆ"

"ผมไม่รู้ว่ามีนักเตะในวัยเดียวกันกับโฟเด้นสักกี่คนที่ได้ลงเล่นมากกว่าเขาในฤดูกาลที่ผ่านมา เราเชื่อมั่นในตัวเขามากๆ เขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของทีมในอนาคต"

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com  
facebook : TNNThailand 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNThailand 
Youtube Official : TNNThailand

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง