TNN online นักพากย์วงแตก! ชื่อปุกกี้ ความหมายสุดหยาบคายในมาเลเซีย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นักพากย์วงแตก! ชื่อปุกกี้ ความหมายสุดหยาบคายในมาเลเซีย

นักพากย์วงแตก! ชื่อปุกกี้ ความหมายสุดหยาบคายในมาเลเซีย

ผู้บรรยายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ของมาเลเซีย ถึงกับกุมขมับ เมื่อชื่อของ ตีมู ปุกกี้ ดันไปมีความหมายโดยตรงถึงอวัยวะเพศหญิง ทำเอาต้องระมัดระวังในการบรรยายเลยทีเดียว

วันนี้ (13 ก.ย. 62) ตีมู ปุกกี้ กองหน้าตัวเก่งของนอริช ซิตี้ สร้างความหนักใจให้สื่อของมาเลเซียเป็นอย่างยิ่ง หลังนามสกุล "ปุกกี้" ของเขา ไปตรงกับคำหยาบคายของมาเลย์ จนทำให้แฟนบอลเอามาพูดล้อเลียนกันบ่อยๆ จนกลายเป็นกระแสฮอตฮิตอย่างกว้างขวาง


เวลานี้ ช่องถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของมาเลเซีย กำลังเผชิญปัญหาเวลาเรียกชื่อ ปุกกี้ เวลาได้บอลหรือพังประตูได้ หลังชื่อของกองหน้ารายนี้ ดันไปมีความหมายตรงกับภาษามลายู ที่มีความหมายว่า อวัยวะเพศหญิง (Cunt) นั่นเอง จนทำให้ สแตน คอลลีมอร์  อดีตดาวเตะคนดังของอังกฤษ ซึ่งเคยไปทำงานให้กับช่องโทรทัศน์ถ่ายทอดในมาเลเซีย ถึงกับผงะมาแล้ว


ชื่อของ ปุกกี้ กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังหอกชาวฟินแลนด์ กำลังมีฟอร์มที่ขึ้นหิ้งสุดๆ ยิง 5 ประตู จาก 4 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก เป็นรองดาวซัลโซของลีก ตามหลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ ของแมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ 1 ประตู เท่านั้น 


สำหรับ นอริช ซิตี้ จะลงสนามทำศึกหนัก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 ของฤดูกาล วันเสาร์ ที่ 14 ก.ย. นี้ เวลา 23.30 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง