TNN online เจ็บครึ่งทีม! แมนฯยูงานเข้าแข้งหลักพากันเดี้ยงก่อนฟัดเลสเตอร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจ็บครึ่งทีม! แมนฯยูงานเข้าแข้งหลักพากันเดี้ยงก่อนฟัดเลสเตอร์

เจ็บครึ่งทีม! แมนฯยูงานเข้าแข้งหลักพากันเดี้ยงก่อนฟัดเลสเตอร์

"ผีแดง" ได้รับข่าวร้าย เมื่อนักเตะตัวหลักกว่า 5 คน พากันบาดเจ็บ ไม่สามารถลงเล่นกับ เลสเตอร์ ในสัปดาห์นี้ได้ โดย ป็อกบา เป็นรายล่าสุดที่เดี้ยงเพิ่ม

วันนี้ (13 ก.ย. 62) โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมกลางตารางของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงคราวกุมขมับ เมื่อจะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นตัวหลักได้หลายราย เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน โดย ปอล ป็อกบา เป็นแข้งล่าสุดที่จะพลาดการลงสนาม ในเกมที่ 5 นัดที่ "ผีแดง" จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ จากการรายงานของ "มิเรอร์" สื่อกีฬาแดนผู้ดี


นอกจาก ป็อกบา ที่จะพลาดแน่นอนแล้ว ยังมี อารอน วาน-บิสซาก้า , เจสซี่ ลินการ์ด รวมไปถึง ลุค ชอว์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ยังไม่ฟื้นจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่ง 5 รายชื่อผู้เล่นที่กล่าวมาทัเงหมด ล้วนแต่เป็นแข้งสำคัญของทีมทั้งสิ้น โดยเรื่องนี้ โซลชา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเอาไว้แล้ว


"ตอนนี้เรามีปัญหาด้านตัวผู้เล่นจริงๆ แต่ผมจะฝืนๆใส่กลุ่มแข้งเหล่านี้ไว้สัก 1-2 คน บนม้านั่ง ผมก็ได้แต่ขอให้พวกเขากลับมาให้ทันนัดเจอเวสต์แฮมฯ ในสัปดาห์หน้า ตอนนี้ทีมแพทย์ของเราว้าวุ่นมาก เนื่องจากนักเตะเราเจ็บเยอะ บิสซาก้า กับ ลินการ์ด อาจจะพอฝืนลงช่วยทีมได้ แต่ผมไม่รับปากนะ ส่วนป็อกบา หายไม่ทันแน่นอน ยังไงผมก็จะขอทำให้เต็มที่และเก็บ 3 คะแนน ในบ้านให้ได้" โซลชา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิด "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" รับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดที่ 5 วันเสาร์ ที่ 14 ก.ย. นี้ ในเวลา 21.00 น.

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง