TNN 'ฮอยลุนด์' ทำลายสถิติ 'โรนัลโด้' หลังเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ฮอยลุนด์' ทำลายสถิติ 'โรนัลโด้' หลังเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

'ฮอยลุนด์' ทำลายสถิติ 'โรนัลโด้' หลังเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าขอแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำลายสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของอัล-นาสเซอร์ ในเกมที่ช่วยทีม บุกเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สุดระทึก 4-3 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา

เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 22 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สุดระทึกด้วยสกอร์ 4-3 โดยเกมนี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ ทำประตูและทำแอสซิสต์ได้อีกครั้ง โดยนับเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ที่หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก ทำได้โดยอีกเกมคือเกมที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2


จากผลงานดังกล่าว ฮอยลุนด์ เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ทำประตูและแอสซิสต์ได้ในพรีเมียร์ลีก แบบติดต่อกัน ด้วยวัย 20 ปี 362 วัน ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เป็นเจ้าของสถิติดังกล่าวในวัย 21 ปีเมื่อปี 2007 โดยตอนนั้นซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสยิงและจ่ายในลีกติดต่อกันในแมตช์เจอ วัตฟอร์ด และ สเปอร์ส


นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ฮอยลุนด์ ทำไปแล้ว 9 ประตูและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 27 นัด


สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง