TNN online เซอร์จิม เตรียมเข้าชมเกม 'แมนยู' เปิดบ้านรับ 'สเปอร์ส' เป็นครั้งแรก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เซอร์จิม เตรียมเข้าชมเกม 'แมนยู' เปิดบ้านรับ 'สเปอร์ส' เป็นครั้งแรก

เซอร์จิม เตรียมเข้าชมเกม 'แมนยู' เปิดบ้านรับ 'สเปอร์ส' เป็นครั้งแรก

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าชมเกมของสโมสรเป็นครั้งแรก ในถิ่นโอล์ด แทรฟฟอร์ด เกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะบุกมาเยือน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้

มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ผู้ก่อตั้ง Ineos บรรลุข้อตกลงมูลค่า 1.3 พันล้านปอนด์เพื่อซื้อหุ้นบางส่วน 25% ของ "ปีศาจแดง" เมื่อวันคริสต์มาสของปีที่แล้ว และจะควบคุมด้านฟุตบอลเต็มรูปแบบ


ก่อนหน้านี้ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ใช้เวลา 3 วันในการพบปะกับทีมงานทุกระดับของสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงการไปเยือนสนามซ้อมแคร์ริงตัน และใช้เวลาหลายชั่วโมงร่วมกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม


หลังจากข่าวการประกาศเทคโอเวอร์สโมสรอย่างเป็นทางการ มีเพียงแค่ทีมงานของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ อย่าง เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อำนวยการกีฬาของ Ineos เข้าชมเกมทั้ง 3 นัด ในขณะที่ ฌอง-โคล้ด บล็องก์ ผู้บริหารระดับสูง ถูกพบเห็นทั้งในเกมพบ แอสตัน วิลล่า และ วีแกน


ล่าสุด Daily Mail ได้ออกมารายงานว่า แรทคลิฟฟ์ จะเข้าไปชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรก โดยจะนั่งในโซน VIP ของสนาม รับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า แรทคลิฟฟ์ ตั้งใจปรากฏตัวที่สโมสรให้เข้าถึงได้ง่ายกว่า ครอบครัวเกลเซอร์ ซึ่งยังคงเป็นเจ้าของเสียงข้างมาก แม้ว่าจะสูญเสียการควบคุมเรื่องฟุตบอลไปแล้วก็ตาม


สำหรับ อัฟราม เกลเซอร์ ไม่ได้เข้าชมเกมของ ยูไนเต็ด มาเกือบหนึ่งปีแล้ว นับตั้งแต่เกม คาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว ที่ทีมเอาชนะ นิวคาสเซิล ที่เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ขณะเดียวกัน โจเอล เกลเซอร์ ไม่ได้ถูกพบเห็นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด นับตั้งแต่ที่พวกเขาพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว


โปรแกรมการแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier 1 และ True4K


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง