TNN 'ซาลาห์' สุดแฮปปี้ ยิง 200 ประตูให้กับ 'ลิเวอร์พูล'

TNN

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซาลาห์' สุดแฮปปี้ ยิง 200 ประตูให้กับ 'ลิเวอร์พูล'

'ซาลาห์' สุดแฮปปี้ ยิง 200 ประตูให้กับ 'ลิเวอร์พูล'

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับสุดแฮปปี้ที่ยิงประตูครบ 200 ลูกให้กับทีม พร้อมกับคว้าสามแต้มในเกมพลิกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1

เกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัปดาหที่ 16 ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ด้วยสกอร์ 2-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก จุดโทษของ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า ส่วน ทัพหงส์แดง ได้ประตูตไข่แตกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ประตูชัยจาก ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์


โดยจากประตูของ โม ซาลาห์ ทำให้เขายิงประตูครบ 200 ประตูให้กับ สโมสรเป็นที่เรียบร้อย หลังจบเกม ปีกชาวอียิปต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการทำ 200 ประตู และพาทีมคว้าสามคะแนนในเกมนี้อีกด้วย


"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือเราเอาชนะเกมได้"


"วันนี้มันยากลำบากมาก แต่แน่นอนว่าเมื่อคุณชนะและยิงประตูได้ย่อมเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่"


"ผมมีความสุขกับการทำสถิติ แล้วก็แฮปปี้ที่ทีมเอาชนะเกมด้วย"


"ผมเห็นหัวจิตหัวใจที่คุณพยายามสู้จนหยดสุดท้าย เราทำแบบนั้นในเกมนี้ เกมที่แล้ว และเกมก่อนหน้า มันคือเรื่องดีๆ ที่เราต้องเก็บมา"


"แน่นอนว่าตอนนี้เรามีทีมใหม่ เพราะมีนักเตะตัวจริงหน้าใหม่ 6-7 คน เราจำเป็นต้องให้คำแนะนำแก่เขา ทั้งตัวผม เวอร์กิล และคนอื่นๆ พวกเขากำลังเรียนรู้อะไรมากมาย พวกเขาเป็นคนดีเยี่ยมและสามารถเรียนรู้ได้"


"ผมนำมันมาจากปี 2019 ผมคิดว่ามันมีความคล้ายกันแต่แน่นอนว่าคนอื่นก็ประสบความสำเร็จมากเช่นกัน เราจำเป็นต้องยกความดีความชอบให้แก่พวกเขา แต่ผมแน่ใจว่าเราสามารถทำสิ่งที่พิเศษได้ในปีนี้"


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ