TNN online คุ้มค่าทุกปอนด์! คาร์ราเกอร์ชี้ ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องเบอร์1ลีก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คุ้มค่าทุกปอนด์! คาร์ราเกอร์ชี้ ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องเบอร์1ลีก

คุ้มค่าทุกปอนด์! คาร์ราเกอร์ชี้ ฟาบินโญ่ ห้องเครื่องเบอร์1ลีก

คาร์ราเกอร์ ชม ฟาบินโญ่ คือตัวตัดเกมที่ดีที่สุดของลีกในเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ยืนแดนกลางให้ "หงส์แดง" อย่างแข็งแกร่ง มั่นใจ เม็ดเงินที่จ่ายค่าตัวไปคุ้มค่าทุกบาททุกสตางค์

วันนี้ (1 ก.ย. 62) เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังระดับตำนานของลิเวอร์พูล เอ่ยปากชม ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ "หงส์แดง" คือห้องเครื่องที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกในเวลานี้  ยืนยันอีกเสียงเม็ดเงิด 39 ล้านปอนด์ ที่ทีมจ่ายไปเมื่อปีที่แล้ว จะคุ้มค่าทุกอัตราอย่างแน่นอน จากการรายงานของ "เมโทร" สื่อของประเทศอังกฤษ


กองกลางชาวบราซิล โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุด ที่ทัพ "หงส์แดง" บุกไปชนะเบิร์นลี่ย์ 3-0 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ ที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้เจ้าตัวยังสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้อย่างถาวรแล้ว จากการลงสนามครบทั้ง 4 นัดให้กับทีมในปีนี้ ทำให้ "คาร์ร่า" ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของลิเวอร์พูล ไม่สามารถอดใจไหว ต้องออกมาชมเป็นการยกใหญ่เลยทีเดียว


"สำหรับผมนะ เขา (ฟาบินโญ่) คือตัวตัดเกมที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้เลย ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าเป็น แฟร์นานดินโญ่ แต่เหมือนตอนนี้เขาจะหลุดจากทีมไปแล้ว ส่วนโรดรี้ ที่ย้ายเข้ามาใหม่ ผมขอดูฟอร์มอีกระยะ ผมกล้าพูดเลยว่าตั้งแต่ผมเห็นฟาบินโญ่ ลงสนามให้ทีมในช่วงคริสมาสต์ปีที่แล้ว ผมก็รู้เลยว่าเขานี่แหละของจริง เม็ดเงินกว่า 40 ล้านปอนด์ ที่ทีมจ่ายไป มันคุ้มค่าอย่างมหาศาลเลยแหละ" คาร์ราเกอร์ กล่าวชม ฟาบินโญ่


สำหรับ ฟาบินโญ่ ย้ายเข้ามาเล่นให้กับลิเวอร์พูล ครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงสนามทั้งหมด 47 นัด ทำไป 1 ประตู รวมทุกรายการ และยังเป็นขุนพลตัวจริง ในชุดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง