TNN online (ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 8 แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 8 แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

(ไฮไลท์) ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2023-24 สัปดาห์ที่ 8 แมนยู พบ เบรนท์ฟอร์ด

ผลบอลสด พร้อมกับไฮไลท์พรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8 เป็นเกมคู่ระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โกงความตายพลิกแซงชนะ "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด 2-1 จากการทำสองประตูของ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์


เกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่ 8 เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านมา 2 เกมวันนี้แนวรับมีปัญหาอีก ราฟาเอล วาราน ไม่ฟิตพร้อมลงสนามทำให้ จอนนี่ อีแวนส์ กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้ลงมา โดยขยับโซฟียาน อัมราบัตไปยืนตรงกลาง แนวรุกยังมี ราสมุส ฮอยลุนด์ กับมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นทีเด็ด 


ด้านเบรนท์ฟอร์ด หัวตกหนักไม่ชนะใคร 5 เกมติดต่อกัน แต่ยังวางใจไบรอัน เอ็มโบโม่ กับโยอัน วิสซ่า เป็นสองกองหน้า ขณะที่ โธมัส สตราโกชา นายด่านสำรองเฝ้าเสา โดยเป็นนัดแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกด้วย


เริ่มเกมมาได้เพียง 26 นาที เบรนท์ฟอร์ด มาได้ประตูขึ้นนำอีกแล้ว คาเซมิโร่ จ่ายพลาดกลางสนามแล้ว เบรนท์ฟอร์ด ได้สวนกลับ เอ็มโบโม่ จิ้มมาแต่ ลินเดเลิฟ เคลียร์ไม่ขาดบอลมาเข้าทางของ วิสซ่า ไหลตั้งมาให้เยนเซ่นยิงเหมือนไม่ดีแต่ โอนาน่า ล้มปัดอย่างห่วยบอลเข้าประตูไปเฉยเลย 1-0


ครึ่งหลัง เทน ฮาก แก้เกมและมาได้ผลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีที่ 90+3 ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีเสมอจนได้ สตราโคชา ปัดบอลยิงไม่พ้นบอลมาเข้าทาง แม็คโทมิเนย์ เกี่ยวได้ก่อนยิงด้วยขวาทันทีบอลเข้าเสาแรก 1-1


นาทีที่ 90+6 ปีศาจแดง มาได้ประตูแซงชนะเฉยแล้วเป็นคนเดิม แม็คโทมิเนย์ โฉบมาโขกบอลของแม็คไกวร์ได้สวยสตราโคชาปัดไม่พ้นบอลชนเสาเข้าไป 2-1

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง