TNN online เปิดเหตุผล 'แมนยู' เปิดตัว 'ฮอยลุนด์' ล่าช้ากว่ากำหนด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดเหตุผล 'แมนยู' เปิดตัว 'ฮอยลุนด์' ล่าช้ากว่ากำหนด

เปิดเหตุผล 'แมนยู' เปิดตัว 'ฮอยลุนด์' ล่าช้ากว่ากำหนด

สื่อท้องถิ่นแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ได้ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลื่อนการเปิดตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกไปก่อน เนื่องจากรอตรวจเช็คขั้นตอนการตรวจร่างกายสุดท้ายอย่างละเอียดเสียก่อน

อตาลันต้า ตกลงขาย ฮอยลุนด์ ให้ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 75 ล้านยูโร หรือประมาณ 64.5 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 8.6 ล้านปอนด์ ขณะที่ หัวหอกวัย 20 ปี จะเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 5 ปี โดยมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปีด้วย


ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์ก เข้าตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย Fabrizio Romano รายงานว่า ฮอยลุนด์ ได้ตรวจร่างกายเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีขึ้นในวันพุธนี้ รวมถึงการประกาศอย่างเป็นทางการของสโมสร 


ล่าสุด Manchester Everning News สื่อท้องถิ่นได้ออกมารายงานว่า ตามกำหนดเดิม ฮอยลุนด์ มีกำหนดพบปะกับแฟนบอลในวันพุธ นี้ รวมทั้งน่าจะมีการทำกิจกรรมพร้อมเซ็นสัญญาในวันเดียวกันนี้ด้วย แต่ ผีแดง ตัดสินใจเลื่อนกำหนดทุกอย่างออกไปเพื่อให้เวลากับการตรวจร่างกายของหัวหอกสัญชาติโคนมอย่างเข้มข้นที่สุด


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า  แมนฯ ยูไนเต็ด จะเลื่อนการประกาศเซ็นสัญญาเปิดตัวกับศูนย์หน้าคนใหม่ออกไปอีกสามวันแม้ขั้นตอนการตรวจร่างกายจะไม่มีอะไรให้น่าเป็นกังวลก็ตามโดย ฮอยลุนด์ น่าจะเป็นสมาชิกใหม่ของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนหน้าที่สโมสรมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเกือกกับ ล็องส์ ในรังตัวเองวันเสาร์นี้

ข่าวแนะนำ