TNN online 'ซน ฮึง-มิน' ปฏิเสธร่วมทัพ 'อัล อิตติฮัด' หลังยื่นค่าเหนื่อยมหาศาล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'ซน ฮึง-มิน' ปฏิเสธร่วมทัพ 'อัล อิตติฮัด' หลังยื่นค่าเหนื่อยมหาศาล

'ซน ฮึง-มิน' ปฏิเสธร่วมทัพ 'อัล อิตติฮัด' หลังยื่นค่าเหนื่อยมหาศาล

ซน ฮึง-มิน สตาร์เกาหลีใต้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาปฏิเสธย้ายร่วมทัพ อัล อิตติฮัด ทีมใน ซาอุดิ โปร ลีก ที่มีข่าวพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อดึงไปร่วมทัพ

ก่อนหน้านี้ ESPN สื่อต่างประเทศ ออกมารายงานว่า อัล อิตติฮัด ทีมในซาอุดิ โปร ลีก พร้อมยื่นข้อเสนอ 4 ปี และค่าเหนื่อยปีละ 30 ล้านยูโรต่อฤดูกาลให้ ซน ฮึง-มิน สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พิจารณาเพื่อย้ายมาร่วมทัพ และพร้อมยื่นซื้อด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร 


ล่าสุด ซน ฮึง-มิน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อบ้านเกิด โดย  อี ซุึงโม ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ แนวรุกวัย 30 ปี ที่ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว


“ผมมีอะไรที่จะต้องทำอีกเยอะใน พรีเมียร์ลีก เงินไม่ใช่ประเด็นสำคัญสำหรับผมตอนนี้ ความภาคภูมิใจกับการได้เล่นฟุตบอล และการได้เล่นในลีกที่ผมชื่นชอบ นี่แหละคือสิ่งสำคัญ ผมอยากเล่นให้ ท็อตแน่ม ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป ผมจะต้องเตรียมตัวให้ดีเมื่อกลับไปที่นั่น”


สำหรับ ซน ฮึง-มิน ยังเหลือสัญญากับ สเปอร์ส ถึงปี 2025 และเขาลงสนามให้กับทีมไปแล้วในทุกรายการ 372 นัด และยิงไป 145 ประตู พร้อมทำ 80 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัย และดาวซัลโว 1 สมัย

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง