TNN online 'เอฟร่า' ร่วมตำหนิ 'บรูโน่' ภาษากายแย่ควรถูกดร็อป

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เอฟร่า' ร่วมตำหนิ 'บรูโน่' ภาษากายแย่ควรถูกดร็อป

'เอฟร่า' ร่วมตำหนิ 'บรูโน่' ภาษากายแย่ควรถูกดร็อป

ปาทริช เอฟร่า อดีตแบ็คซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมวงตำหนิภาษากายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ในเกมศึกแดงเดือดที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 7-0

ทัพปีศาจแดง พ่ายแพ้แบบขาดลอยที่สุดนับตั้งแต่ปี 1931 หรือกว่า 92 ปี ผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้อดีตนักเตะของทีม หรือกูรูต่างๆ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมนี้ โดนหนักเป็นพิเศษ


บรูโน่ โดนวิจารณ์อย่างหนักจากภาษากาย โดยมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสออกไม้ออกมือหวังเอาจุดโทษตอนโดนคู่แข่งกระแทกล้มลง รวมถึงดูเหมือนออกท่าทางหงุดหงิดที่ไม่โดนเปลี่ยนตัวออกตอนสกอร์โดนทิ้งห่างด้วย


ปาทริช เอฟร่า เปรียบเทียบพฤติกรรมของ บรูโน่ กับ ปอล ป็อกบา โดยเขาบอกกับช่อง Five ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดยมีรายละเอียดว่า


"ผมรัก บรูโน่ ในฐานะนักเตะนะ แต่นี่ไม่ใช่เกมแรกที่เขามีภาษากายเป็นแบบนั้น เขาจำเป็นต้องกำจัดสิ่งนั้นออกไปซะ"


"ปอล ป็อกบา เคยเป็นแบบนี้ที่ยูเวนตุส และ (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี ก็จับนั่งสำรองเพราะเรื่องนั้น"


"ตอนที่ นานี่ ไม่ครอสบอลให้ เวย์น (รูนี่ย์) เขามักจะตะโกน และนั่นคือตอนที่แฟน ๆ เริ่มเกลียด นานี่"


"สำหรับผมแล้วเมื่อเห็นภาษากายแบบนี้ในฐานะผู้จัดการทีม ตอนยังเป็นนักเตะอยู่พวกเขาจะไม่ได้เล่นอีก ไม่ว่าพวกเขาจะเก่งแค่ไหนก็ตาม เพราะมันเป็นการไม่เคารพ"


เฟอร์ดินานด์ ก็เห็นด้วย โดยเสริมถึง บรูโน่ ว่า "ผมได้คุยกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเขารู้ว่าเขาชอบโบกไม้โบกมือ เป็นเพราะเขาหงุดหงิด เขาอยากให้เพื่อน ๆ ทำผลงานได้ดีกว่านี้ แต่วิธีการถ่ายทอดไปยังเพื่อนร่วมทีมและแฟน ๆ ดูไม่ดีเลย"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง