TNN online 'เชลซี' รอเช็คอาการ 'โฟฟาน่า' บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่อง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'เชลซี' รอเช็คอาการ 'โฟฟาน่า' บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่อง

'เชลซี' รอเช็คอาการ 'โฟฟาน่า' บาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่อง

สื่อระดับสูงของประเทศอังกฤษ รายงานว่า เวสลี่ย์ โฟฟาน่า กองหลังชาวฝรั่งเศส ของเชลซี ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง คาดว่าเป็นที่บริเวณเข่า ภายหลังเดินกระเผลกออกจากสนาม ระหว่างลงเกมอุ่นเครื่องกับ เบรนท์ฟอร์ด

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชลซี มีโปรแกรมลงแข่งขันเกมนัดกระชับมิตร แบบไม่มีผู้ชมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปได้ 5-1 โดยเกมนี้ มีเหตุการณ์ไฮไลท์สำคัญคืออาการบาดเจ็บของ โฟฟาน่า


The Athletic สื่อชื่อดังรายงานว่า โฟฟาน่า ต้องเดินกระเผลกออกจากสนาม ในเกมอุ่นเครื่อง และตอนนี้ เชลซี จะต้องทำการประเมินความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า เป็นที่คาดการณ์กันว่า อาการของ โฟฟาน่า จะถูกเปิดเผยโดย เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี ในการให้สัมภาษณ์สื่อก่อนเกมพรีเมียร์ลีก กับ บอร์นมัธ


สำหรับ โฟฟาน่า เพิ่งย้ายมาร่วมทัพกับเชลซีในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 จาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวรวม 75 ล้านปอนด์ แต่ได้ลงสนามให้ทีมไปเพียง 4 นัดก่อนจะได้รับบาดเจ็บเข่าระหว่างลงเกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับ เอซี มิลาน 


จากนั้น หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ และได้ฝึกซ้อมกับทีมที่แคมป์เก็บตัวที่ อาบู ดาบี แต่ตอนนี้ความหวังในการกลับมาลงเกมทางการเป็นครั้งแรกในรอบกว่า 2 เดือน น่าจะถูกเลื่อนออกไปอีก เนื่องจากเพิ่งได้รับบาดเจ็บอีกครั้งในเกมอุ่นเครื่อง

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง