TNN online 'วูล์ฟส์' แต่งตั้ง 'โลเปเตกี' นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'วูล์ฟส์' แต่งตั้ง 'โลเปเตกี' นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

'วูล์ฟส์' แต่งตั้ง 'โลเปเตกี' นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ประกาศแต่งตั้งให้ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสเปน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ทัพหมาป่า กำลังมองหากุนซือคนใหม่ หลังจากที่ประกาศปลด บรูโน่ ลาช ออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว และแพ้ไปถึง 9 จาก 15 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก (นับต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว) แล้วให้ สตีฟ เดวิส ทำหน้าที่รักษาการ


ล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน ประกาศแต่งตั้ง โลเปเตกี คุมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ทางด้าน เจฟฟ์ ฉื่อ ประธานสโมสร "หมาป่า" กล่าวถึงกุนซือคนใหม่ว่า "จูเลน เป็นโค้ชชั้นยอด มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในเกมระดับชั้นนำ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตกลงนำเขามาสู่ วูล์ฟส์" 


"ตั้งแต่เริ่มต้น จูเลน เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในการสรรหาผู้จัดการทีมของเรา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับเขา และทีมงานของเขาเป็นอย่างดีเมื่อพวกเขาเข้าร่วมกับเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า" หัวเรือใหญ่ วูล์ฟส์ กล่าวปิดท้าย


สำหรับ โลเปเตกี วัย 56 ปี ก็เพิ่งโดน เซบีญ่า ปลดหลังจากนั้นไม่นาน ทำให้ วูล์ฟส์ เดินเกมทาบทาม แต่ตอนแรกโดนปฏิเสธหลังมีข่าวว่าคุณพ่อกำลังป่วย และไม่คิดย้ายไปทำงานในต่างแดน ก่อนที่จะมาดึงตัวได้สำเร็จ และจะเข้ามาทำงานตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง