TNN online 'แอสตัน วิลล่า' แต่งตั้ง 'อูไน เอเมรี่' นั่งตำแหน่งกุนซือ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'แอสตัน วิลล่า' แต่งตั้ง 'อูไน เอเมรี่' นั่งตำแหน่งกุนซือ

'แอสตัน วิลล่า' แต่งตั้ง 'อูไน เอเมรี่' นั่งตำแหน่งกุนซือ

แอสตัน วิลล่า ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสแปนิช เป็นนายใหญ่คนใหม่ อย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ถูกปลดออกไปในสัปดาห์ที่แล้ว

ทัพสิงห์ผงาด ตัดสินใจปลด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษ หลังเกมพ่ายต่อ ฟูแล่ม 3-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และมอบหน้าที่ให้ อารอน แดงค์ส คุมทีมชั่วคราว และในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด พวกเขาก็เอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ไปด้วยสกอร์ 4-0


ล่าสุด แอสตัน วิลล่า ได้ออกแถลงการณ์ประกาศยืนยันว่า แต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ กุนซือบียาร์เรอัล เข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีม


"แอสตัน วิลล่า ยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง อูไน เอเมรี่ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ อูไน เป็นโค้ชระดับท็อปที่มีประสบการณ์สูง และผ่านการคุมทีมมามากกว่า 900 นัด เขาเคยทำงานใน พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล เช่นกัน และพาทีม ปืนใหญ่ เข้าชิงชนะเลิศถ้วย ยูโรปาลีก" วิลล่า แถลงการณ์


"เขาประสบความสำเร็จกับ เซบีญ่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกัน กับ เซบีญ่า เขาได้แชมป์ ยูโรปาลีก สามปีซ้อนระหว่างปี 2013-2016 ก่อนคว้าแชมป์ ลีกเอิง ในฝรั่งเศส รวมทั้งแชมป์ เฟรนช์คัพ สองหน และ ลีกคัพ สองหน"


"อูไน จะเริ่มทำงานตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้ หลังจากได้รับเวิร์คเพอร์มิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"


สำหรับในเกมที่ แอสตัน วิลล่า จะพบกับ นิวคาสเซิล ที่สนาม เซนต์ เจมส์พาร์ค ในวันเสาร์นี้ คาดว่า อารอน แดงค์ส จะทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวต่ออีกเกม และ อูไน จะเริ่มคุมทีมนัดแรกในเกมที่พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 6 พ.ย.นี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง