TNN online 'โรนัลโด้' กลับบ้านก่อนจบเกมอุ่นเครื่องเจ๊าราโย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' กลับบ้านก่อนจบเกมอุ่นเครื่องเจ๊าราโย

'โรนัลโด้' กลับบ้านก่อนจบเกมอุ่นเครื่องเจ๊าราโย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาลงสนามให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ ราโย บาเยกาโน่ เพียง 45 นาทีแรก แต่สุดท้ายเจอแฟนบอลรายหนึ่งจับภาพกำลังสะพายกระเป๋ากลับบ้านไปก่อนเกมจะจบลง

ดาวเตะวัย 37 ปี กลับมาลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าวลือการย้ายทีม โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงลงเล่นไป 45 นาทีแรก ในเกมที่เสมอ ราโย่ บาเยกาโน่ ในเกมพรีซีซั่นนัดสุดท้ายของทีม 


ล่าสุด แฟนบอลรายหนึ่งที่ใช้บัญชีทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @CantonaManc โพสต์ภาพ โรนัลโด้ สะพายกระเป๋าออกมาจากสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยโพสต์แคปชั่นไว้ด้วยว่า "ไม่รอเสียงนกหวีดสุดท้าย" และยังตอบโพสต์ของตัวเองว่า "พระราชาไปแล้ว"


ทางด้านสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง The Times ก็ออกมารายงานว่า ยังไม่ได้รับการสื่อสารจากสโมสร ว่าอนุญาตให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เก็บของกลับบ้านก่อนจบเกมหรือไม่ เนื่องจากว่า ไม่สามารถสอบถาม เอริค เทน ฮาก ได้โดยตรง เพราะเขาไม่ได้จัดให้มีการแถลงข่าวหลังเกม หลังสิ้นสุดเกมนัดนี้


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่ไม่ได้มีชื่อในเกมนี้ เพราะเตะกับแอตฯ มาดริด ตั้งแต่เกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้มานั่งชมเกมในสนาม ก็เดินทางกลับพร้อมกับ โรนัลโด้ ด้วย


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง