TNN online 'โรนัลโด้' โพสต์สำนึกผิด ยืนยันจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'โรนัลโด้' โพสต์สำนึกผิด ยืนยันจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดี

'โรนัลโด้' โพสต์สำนึกผิด ยืนยันจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดี

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ยอมรับผิดว่าทำตัวไม่เหมาะสม และยืนยันว่าจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดารุ่นน้องอีกครั้ง

ทัพปีศาจแดง ออกแถลงการณ์ตัดชื่อของ โรนัลโด้ ออกจากทีมนัดบุกเยือน เชลซี สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากปฏิเสธคำสั่งของ เทน ฮาก โดยไม่ยอมลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 และเขาเดินเข้าห้องแต่งตัวก่อนจบเกม โดยไม่สนใจเพื่อนร่วมทีม แถมยังออกจากสนามก่อนใครเพื่อนโดยไม่อยู่ฉลองชัยชนะกับรุ่นน้องในห้องแต่งตัวอีกด้วย


ล่าสุด โรนัลโด้ ออกมาโพสต์ลงในอินสตาแกรม ยอมรับผิดว่าทำตัวไม่เหมาะสม และยืนยันว่าจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบรรดารุ่นน้องอีกครั้ง


 "อย่างที่ผมทำมาตลอดในอาชีพค้าแข้ง ผมพยายามจะให้เกียรติเพื่อนร่วมทีม , คู่ต่อสู้ และโค้ชของผมมาเสมอ นั่นไม่เคยเปลี่ยนไป ผมคือคนๆ เดิม ที่เป็นมืออาชีพ ในการเล่นฟุตบอลระดับสูง ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา และการเคารพ ให้เกียรติ สำคัญมากในการตัดสินใจของผม"


"ผมเริ่มจากวัยเด็ก , นักเตะที่อายุมากขึ้น จนเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากที่สุด การเป็นตัวอย่างที่ดีเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ฉะนั้น ช่วงที่ผ่านมา ผมจึงพยายามเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับเยาวชนที่โตขึ้นมาเล่นให้กับทีมที่ผมเคยสังกัด"


"อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้ (ที่จะเป็นตัวอย่างที่ดีไปได้ตลอด) และบางทีอารมณ์ชั่ววูบก็เอาชนะเรา"


"เวลานี้ ผมรู้สึกว่าผมต้องทำงานหนักที่แคร์ริงตัน , สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมของผม และพร้อมสำหรับทุกเกมที่จะเข้ามา"


"ผมจะไม่ยอมแพ้ต่อความกดดัน ผมไม่เคยเป็นแบบนั้น ที่นี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และความสามัคคี คือสิ่งที่สำคัญที่สุด และเราจะกลับมาเป็นหนึ่งเดียวกันอีกครั้ง" คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจผ่านอินสตาแกรม


'โรนัลโด้' โพสต์สำนึกผิด ยืนยันจะกลับมาเป็นแบบอย่างที่ดี

IG : cristiano


ที่มาภาพ : AFP

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง