TNN online เปิดบทสัมภาษณ์ 'มาร์ติเนซ' ร่วมทัพ 'แมนยู' ด้วยสัญญา 5 ปี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปิดบทสัมภาษณ์ 'มาร์ติเนซ' ร่วมทัพ 'แมนยู' ด้วยสัญญา 5 ปี

เปิดบทสัมภาษณ์ 'มาร์ติเนซ' ร่วมทัพ 'แมนยู' ด้วยสัญญา 5 ปี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเปิดตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ เป็นนักเตะใหม่รายล่าสุด ด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปี จนถึงปี 2027

ทัพปีศาจแดง บรรลุข้อตกลงการเซ็นสัญญากองหลังทีมชาติอาร์เจนติน่าได้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางด้านนักเตะเดินทางมาสนามซ้อมแคร์ริงตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับ คริสเตียน อิริคเซ่น หนึ่งในนักเตะใหม่ช่วงซัมเมอร์


ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการมอบสัญญาให้จนถึงปี 2027 แถมมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี


"เป็นเกียรติเลยล่ะที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรอันยอดเยี่ยมแห่งนี้ ผมทุ่มเทอย่างหนักเพื่อมาให้ถึงจุดนี้และ, ตอนนี้ผมอยู่ตรงนี้แล้ว, ผมจะผลักดันตัวเองให้ไปไกลยิ่งขึ้นอีก" มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์


"ผมโชคดีพอที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ประสบความสำเร็จตลอดเส้นทางอาชีพผม แล้วผมก็อยากให้เป็นแบบนั้นต่อที่ แมนฯ ยูไนเต็ด"


"จะมีสิ่งที่ต้องทำมากมายเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น แต่ผมเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่าด้วยกุนซือและโค้ชเหล่านั้น, รวมถึงเหล่าเพื่อนร่วมทีมใหม่, เราจะไปถึงจุดนั้นได้นะ"


"ผมอยากขอบคุณ อาแจ็กซ์ และแฟนบอลของพวกเขาด้วยสำหรับกำลังใจที่พวกเขามอบให้ ผมมีช่วงเวลาอันไม่น่าเชื่อกับพวกเขาแต่ก็รู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่ใช่สำหรับการทดสอบตัวเองในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรอันเพอร์เฟ็คท์ที่จะทำสิ่งนั้น"



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง