TNN online 'คล็อปป์' ยืนยัน 'ลิเวอร์พูล' ไม่เสริมแข้งใหม่ หากไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือถูกขาย

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

'คล็อปป์' ยืนยัน 'ลิเวอร์พูล' ไม่เสริมแข้งใหม่ หากไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือถูกขาย

'คล็อปป์' ยืนยัน 'ลิเวอร์พูล' ไม่เสริมแข้งใหม่ หากไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือถูกขาย

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันเองว่า การเสริมทัพผู้เล่นใหม่ของทีมปิดลงไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากว่าจะมีผู้เล่นบาดเจ็บหรือถูกขายออกจากทีมเพิ่มเติม

สำหรับตลาดซื้อขายนักเตะของลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ปล่อยตัวดาวรุ่งของทีมออกไปพอสมควร รวมไปถึงซูเปอร์สตาร์ของทีมอย่าง ซาดิโอ มาเน่และในส่วนของขาเข้า ก็มีการเสริมทัพเข้ามาแล้ว 3 ราย อาทิ ดาร์วิน นูนเญซ, คาลวิน แรมซีย์ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แต่ก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะอีกหลายคน


ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับตลาดซื้อขายของทีม หลังถูกทางด้าน Sky Sports ถามว่าจะมีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมอีกหรือไม่


"ไม่มี, นอกจากเราจะมีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือถูกขายออกไป ซึ่งเราหวังว่าจะไม่มี" คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์


"เรามีทีมของเราแล้ว ดังนั้นกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ไปโฟกัสเรื่องอื่นได้เลย"


กุนซือวัย 51 ปี ถูกนักข่าวเค้นเพิ่มว่าจะมีใครถูกปล่อยตัวออกไปหรือไม่ และเขาก็ตอบว่า "คุณก็รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้, ดูที่ผลงาน, ไม่ใช่วิธีการ - อย่าลืมสิ!"


ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกนัดกับ ซัลซ์บวร์ก วันพุธที่ 27 กรกฎาคม นี้ และวันเสาร์ที่ 30 กรกฏาคม เตรียมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง